Hết hôm nay 31/5: Thần Tài gõ cửa trao lộc, 3 con giáp tiền về căng chật ví, sự nghiệp thăng hoa tới tấp

( PHUNUTODAY ) - Nhờ có may mắn nâng đỡ tận tình nên mở ra cho người tuổi này nhiều cơ hội “thăng quan tiến chức” trên con đường kinh doanh, buôn bán.

Tuổi Dần

Với người làm công ăn lương, bản mệnh nhận được phần thưởng hậu hĩnh từ công ty, bạn bè, đối tác hoặc người thân… Khi số tiền tăng lên thì hãy nghĩ đến việc để tiết kiệm hoặc đầu tư gia tăng tài sản của mình, chớ nên chi tiêu hoang phí.

Tuy nhiên, cũng có những lúc bản mệnh dễ phạm sai lầm trong khía cạnh tài chính. Bạn dễ vì một lời chỉ trích hoặc khích bác mà chi tiêu mất kiểm soát. Hãy nhắc nhở mình lí trí hơn trong mọi việc, đặc biệt là việc chi tiêu, đừng đẩy mình rơi vào cái bẫy của kẻ xấu.

Nếu có thể, hãy để một khoản nhất định cho việc chi tiêu, tiêu hết số đó thì dừng lại, có như thế bạn mới có thể kiểm soát tốt các khoản thu – chi của mình. Đôi khi bạn cần nghiêm khắc với bản thân một chút thì mới có tiền tiết kiệm đảm bảo cho tương lai.

download (6) (1)

Tuổi Ngọ

Con đường sự nghiệp của người tuổi Ngọ sẽ trở nên thuận lợi hết mức. Nhờ có may mắn nâng đỡ tận tình nên mở ra cho người tuổi này nhiều cơ hội “thăng quan tiến chức” trên con đường kinh doanh, buôn bán. Nguồn thu nhập dư dả giúp con giáp này củng cố chất lượng cuộc sống một cách đáng kể.

Vận trình tình cảm của bản mệnh sẽ ngập tràn sự ngọt ngào và đón nhận nhiều tin vui. Tình yêu đôi lứa ngày càng thăng hoa và thắm sắc nhờ có Quý Nhân hỗ trợ và nâng đỡ tận tình. Được biết, bạn và người ấy không thể xa nhau dù chỉ một giây.

Tuổi Hợi

Theo tử vi 12 con giáp sau ngày 31/5, người tuổi Hợi chăm chỉ, tích cực trong công việc. Họ học tập chăm chỉ, làm việc nghiêm túc, cầu tiến. Dù theo đuổi bất cứ lĩnh vực nào, họ tỏ ra kiên trì, tỉ mỉ, chấp nhận khó khăn, gian khổ.

Con giáp tuổi Hợi tính tình cởi mở, hòa đồng, có nhiều mối quan hệ tốt. Họ sẵn lòng giúp đỡ người khác, không câu nệ, nề hà. Con giáp này thường có tinh thần nhạy bén và nhìn nhận vấn đề từ nhiều góc độ khác nhau.

Thời gian gần đây, người tuổi Hợi gặp không ít khó khăn trong công việc. Tuy vậy, họ không vì thế mà nản lòng hay nghĩ đến chuyện bỏ cuộc. Sau ngày 31/5 là khoảng thời gian con giáp này có phương pháp mới nhằm tháo gỡ vấn đề.

Người làm công ăn lương có thể được nhận khoản tiền thưởng nóng vì thành tích tốt. Cấp trên đánh giá cao bạn. Người làm kinh doanh nhận đơn hàng đều đặn. Họ làm việc tỉ mỉ, tránh được sai sót, được đối tác, khách hàng tin tưởng. Trong tương lai, họ cần tích cực hơn trong việc tìm kiếm cơ hội phù hợp với mình.

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

TAGS:con giáp
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link