Các cụ dạy: Kỹ năng nhìn thấu một người trong tích tắc, ai cũng có thể áp dụng

( PHUNUTODAY ) - Làm sao có thể nhìn thấu một người trong thời gian ngắn nhất, hãy áp dụng một số mẹo sau.

Muốn biết đối phương tốt hay xấu, là người như thế nào, tư tưởng của họ đối với vấn đề này là gì..., bạn chỉ cần quan sát kỹ càng hơn là có thể nhận ra.

5

Điều 1: Người nào trước mặt bạn nói xấu người khác, nhất định sẽ trước mặt người khác nói xấu bạn. Người nào trước mặt bạn nói chuyện riêng tư của người khác, nhất định sẽ nói chuyện riêng tư của bạn với người khác. Loại người này không đáng tin cậy, đừng nói với anh ấy tất cả mọi thứ.

Điều 2: Một người khi "núi Thái Sơn sụp đổ" trước mắt mà vẫn có thể bình tĩnh thản nhiên thì người này rất có "bản lĩnh", đòi hỏi người này phải không ngừng rèn luyện và tích lũy rất nhiều, họ có thể đã tìm được lối thoát. Những người này cũng chưa hẳn là sẽ có ý tốt, nhưng dù thế nào thì tâm cơ của anh ta cũng rất đáng nể.

Điều 3: Người dùng lời nói làm tổn thương người khác không hẳn là EQ thấp, mà họ cảm thấy thực lực của bạn không đủ để người ta tôn trọng bạn, cho nên nói chuyện với bạn sẽ không có chút kiềm chế nào.

Điều 4: Một người đã lâu không liên lạc với bạn hoặc một người mà bạn không quen biết đột nhiên hỏi vay tiền của bạn, lúc này bạn không được mềm lòng mà cho anh ta mượn. Bởi, rất có thể anh ấy đã vay mượn tất cả những người xung quanh rồi, vay mượn không được nữa nên mới tìm đến bạn.

Điều 5: Nếu một người nói với bạn về những thành tựu trước đây của anh ta, điều đó có nghĩa là cuộc sống của người này không tốt như trước. Nếu một người nói với bạn rằng, anh ta đã từng khó khăn như thế nào, điều đó có nghĩa là cuộc sống của anh ta bây giờ tốt hơn trước rất nhiều.

Điều 6: Trong giao tiếp giữa người với người, một người càng tỏ ra hoàn hảo trước mặt bạn, thì có nghĩa là người đó đối với bạn không thân thiết lắm, không coi bạn là bằng hữu chân chính.

Theo:  xevathethao.vn copy link