Chạy trời không khỏi nắng: 3 tuổi hung tinh giáng hoạ, xui xẻo đủ đường, hao tài tốn của 3 ngày tới

( PHUNUTODAY ) - Trong 3 ngày tới, đây chính là 3 tuổi gặp nhiều xui xẻo trong công việc, cuộc sống. Nếu không cẩn thận, họ còn có nguy cơ tiền mất tật mang, gánh hạn còng lưng.

Tuổi Tý

Là người chăm chỉ và tận tuỵ hết mình cho công việc, thế nhưng thời điểm này không phải là lúc để người tuổi Tý đón may mắn, hứng lộc. Trong công việc, con giáp này được cấp trên giao cho rất nhiều công việc khó khăn, thậm chí có không ít việc quá sức với tuổi Tý. Khối lượng công việc tăng gấp đôi, áp lực lớn và trách nhiệm đặt lên vai khiến con giáp này không có nhiều thời gian để nghỉ ngơi. Nếu không biết cách phân chia công việc và dành thời gian “dưỡng sức” thì người tuổi Tý rất dễ ốm đau, bệnh tật.

Empty

Mặc dù phải làm rất nhiều việc nhưng tài lộc của người tuổi Tý không mấy phát triển. Do bị hung tinh rình rập mà công sức cố gắng của con giáp này dễ đổ xuống sông xuống bể. Với người tuổi Tý làm kinh doanh, đây không phải là thời gian tốt để họ mở rộng đầu tư và tham gia vào các dự án chứa nhiều rủi ro. Họ cần chủ động quan sát sự thay đổi của thị trường để tìm ra phương án tối ưu cho công việc của mình.

Tuổi Mùi

Sẽ không quá lời nếu nói 3 ngày tới là khoảng thời gian xui xẻo đủ đường của người tuổi Mùi. Hhung vận đeo bám kéo theo nhiều điềm đen đủi và “đẩy” con giáp này vào tình trạng khó khăn. Công việc của người tuổi Mùi không chỉ “đứng im tại chỗ” mà còn có khả năng gặp trục trặc nửa đường. Nếu không cẩn thận và chú ý từng ly từng tí thì người tuổi Mùi dễ mắc sai lầm và phải tốn nhiều công sức để tháo gỡ khó khăn.

Empty

Không chỉ có sự nghiệp lao đao, tài lộc của con giáp này cũng lao dốc nghiêm trọng. Ngoài việc thắt chặt chi tiêu thì tuổi Mùi còn phải học cách “từ chối khéo” với các cuộc vui chơi bên bạn bè, đồng nghiệp. Những lời rủ rê tụ tập quá thường xuyên sẽ khiến con giáp này tốn một khoản tiền không nhỏ. Bên cạnh đó, tuổi Mùi cũng cần dành thêm thời gian cho gia đình để các thành viên trong nhà luôn hoà thuận, an yên. Các cặp vợ chồng tuổi Mùi nên dành cho nhau những khoảng không gian riêng và tạo một vài sự kiện bất ngờ để hâm nóng tình cảm.

Tuổi Tuất

3 ngày tới sẽ là thời điểm khá khó khăn với người tuổi Tuất nên họ cần làm việc một cách tập trung để không xảy ra rắc rối trong công việc. Đặc biệt, với những người tuổi Tuất làm công việc liên quan đến tiền bạc, con số, họ cần kiểm tra kỹ từng mục nhỏ để tránh rơi vào cảnh tiền mất tật mang. Ngoài ra, con giáp này cũng cần dành thời gian nghỉ ngơi vì nếu làm việc quá độ, họ sẽ dễ mắc vào các bệnh như stress, đau đầu, đau dạ dày…

Empty

Có lẽ vì gặp nhiều áp lực trong công việc, tài chính mà người tuổi Tý ít dành thời gian hơn cho chuyện tình cảm của mình. Với tuổi Tuất đang độc thân, sự chăm chỉ làm việc sẽ khiến họ bỏ lỡ mất mối lương duyên tốt đẹp. Còn với các cặp đôi tuổi này, họ cần giao tiếp nhiều hơn và thường xuyên hẹn hò để tìm được tiếng nói chung trong cuộc sống, tránh tranh cãi liên miên.

Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link