Hết hôm nay 28/2, 3 con giáp hưởng lộc tổ tiên, làm ăn thuận lợi, tiền đẻ ra tiền

22:14, Thứ hai 27/02/2023

( PHUNUTODAY ) - Những con giáp sau được cát tinh nâng đỡ, quý nhân phù trợ nên vận khí tăng tiến mạnh mẽ trong tháng 3.

Tuổi Hợi

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Hợi rất tự tin. Ngay cả khi họ không nói nhiều, không quá thể hiện nhưng luôn toát ra sự tự tin, quyết đoán. Con giáp tuổi Hợi đối xử với mọi người xung quanh với sự tôn trọng thật lòng.

Trong công việc, họ cũng có nhiều ý tưởng để tìm được sự đột phá từ khó khăn. Do đó, người tuổi Hợi không dễ rơi vào tình trạng kiệt quệ, sa sút không lối thoát. Trong năm, sự nghiệp của họ gặp phải nhiều khó khăn nhưng đều có quý nhân kịp thời giúp đỡ hoặc chính họ tự cứu mình với những ý tướng mới.

Tháng 3, những chướng ngại vật trong thời gian trước của người t.uổi Hợi hoàn toàn biến mất. Từ đây, con giáp này như diều gặp gió, kiếm được những hũ vàng nặng trĩu.

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu thường dựa vào bản lĩnh để gặt hái thành công, tạo dựng cuộc sống phú quý cho riêng mình. Con giáp này không ngại khó khăn, luôn nỗ lực để hoàn thành công việc được giao.

Tử vi tháng 3 dự báo rằng, bản mệnh có thể thực hiện ước mơ đã ấp ủ bấy lâu nay.

Những người làm công ăn lương có khả năng được cấp trên đ.ánh giá cao, được giao những nhiệm vụ quan trọng, có khả năng nhận khoản lợi nhuận hậu hĩnh hoặc được cất nhắc lên vị trí cao hơn.

Tuổi Thân

Tuổi Thân là những người thông minh, tài giỏi lại có tinh thần cầu tiến. So với những con giáp khác, con giáp này không ngại đối mặt với khó khăn, thử thách.

Khoảng thời gian trước, tuổi Thân gặp không ít trở ngại trong công việc. Tuy nhiên, những vấn đề khúc mắc dần được giải quyết.

Sang tháng 3, tuổi Thân nhận vận may lội ngược dòng. Bản mệnh được cát tinh nâng đỡ, quý nhân phù trợ nên vận khí tăng tiến mạnh mẽ.

Người có khó khăn sẽ nhanh chóng tìm được phương hướng giải quyết, thu nhập hứa hẹn sẽ tăng lên. Đặc biệt, người làm ăn buôn bán, đầu tư kinh doanh thu về nguồn lợi nhuận khá, khiến nhiều người ngưỡng mộ.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link
Tác giả: Vũ Ngọc
Từ khóa: con giáp