Chạy trời không khỏi nắng: 3 tuổi xui xẻo đủ đường, chỉ ngồi không cũng dính hạn đen trong tháng 6

( PHUNUTODAY ) - Xin chia buồn với 3 tuổi dưới đây khi rơi vào top con giáp gặp hạn nặng trong tháng 6. Nếu không cẩn thận, họ sẽ có sự nghiệp lao đao, tiền tài thất thoát và chuyện tình duyên trắc trở.

Tuổi Sửu

Không chỉ là người nổi tiếng với tính cách cẩn thận, chu đáo và chăm chỉ, tuổi Sửu còn là người cầu thị và biết vươn lên trong cuộc sống. Thế nhưng vận số của con giáp này lại khá gian truân khi may mắn thì may mắn tột đỉnh nhưng khi đã gặp vận hạn thị toàn hạn nặng, xui xẻo tận cùng. Khi mới khởi nghiệp, người tuổi Sửu đều nỗ lực hết mình và không ngừng học hỏi những người có kinh nghiệm nhưng thành công đến với họ khá khó khăn.

4023_5955_suu

Tháng 6 này, vì chịu ảnh hưởng của nhiều sao xấu nên người tuổi Sửu cần cẩn trọng và đề phòng tai ương ập đến. Trong công việc, con giáp này nên tạo mối quan hệ tốt với đồng nghiệp, cấp trên và tránh gây thù chuốc oán với người khác. Nếu không cẩn thận, tuổi Sửu rất dễ bị tiểu nhân hãm hại hoặc đặt điều vu oan khiến sự nghiệp lao đao, tiền tài thất thoát.

Tuổi Mùi

Là người lương thiện, tốt bụng và hiền lành nên người tuổi Mùi thường ít khi đề phòng những người thân cận. Khi còn trẻ, con giáp này thường gặp khó khăn vì bản thân chưa đủ kinh nghiệm và sự dày dặn trong cộng sống. Đặc biệt, con giáp này có thể sẽ vướng vào không ít thị phi do không đề phòng và luôn đặt niềm tin vào người khác. Tuổi Mùi nên nhớ rằng, dù bản thân yêu mến người khác bao nhiêu thì vẫn cần tìm hiểu kỹ tính cách của họ để xác định xem có phù hợp với bản thân không.

Empty

Trong tháng 6, tuổi Mùi có thể được rủ rê tham gia một vài dự án đầu tư mạo hiểm. Mặc dù đây đều là những kế hoạch có khả năng sinh lời cao nhưng con giáp này không nên vội vã đầu tư mà cần cân nhắc kỹ và tham khảo thêm ý kiến của người có kinh nghiệm để tránh rơi vào tình huống đặt niềm tin nhầm chỗ. Thậm chí, còn có thể gặp cảnh tiền mất tật mang, tài sản thất thoát không ít trong thời gian tới.

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất luôn nổi tiếng là người chăm chỉ, trung thực và nhạy bén. Khi làm sai điều gì, họ đều sẵn sàng đối mặt và chủ động nhận lỗi chứ không bao giờ tránh né hay giải thích lòng vòng. Mặc dù là người thông minh, nhanh trí và ham học hỏi nhưng con giáp này đôi khi hành động quá chủ quan và cẩu thả. Cũng vì thế mà không ít lần họ gây rắc rối trong công việc, cuộc sống và nhận hậu quả nghiêm trọng.

Empty

Thời gian tới, do bị Thái Tuế và sao xấu chiếu mệnh, người tuổi Tuất sẽ gặp không ít xui xẻo. Trong công việc, con giáp này không chỉ bị cấp trên giao cho nhiều nhiệm vụ khá khăn mà còn hoàn thành công việc chậm tiến độ. Nếu không thay đổi tác phong làm việc, tuổi Tuất sẽ dễ làm hỏng việc lớn và vấp phải sự chỉ trích từ cấp trên, khách hàng.

Không chỉ có sự nghiệp xuống dốc, tiền bạc của người tuổi Tuất trong thời gian tới cũng có phần giảm sút. Những kế hoạch đầu tư của họ không mang về nguồn thu lớn như họ mong đợi. Vì vậy, tuổi Tuất cần lên kế hoạch chi tiêu cụ thể thể không gây lãng phí và tích luỹ thêm nguồn tiền dự trữ.

Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link