Tài đức vẹn toàn: 4 tuổi sinh ra được Phật Bà che chở, ăn ở hiền lành lộc tự về tay

( PHUNUTODAY ) - Có những con giáp có căn phú quý, ăn ở thiện lương nên tự có lộc về tay.

Tuổi Mão

7

Những người tuổi Mão thường có tính cách nhẹ nhàng, suy nghĩ tích cực và dễ mềm lòng giúp đỡ mọi người. Trong công việc họ rất có tâm, không làm việc hấp tấp vì thế công việc được sắp xếp gọn gàng, thành công và ổn thỏa.

Hơn nữa những người tuổi Mão rất thân thiện, thẳng thắn và thành thật với những người xung quanh hay trong công việc. Chính vì vậy họ luôn nhận được sự tôn trọng và đánh giá cao từ những người xung quanh.

Nhờ những phẩm chất tốt này, người tuổi Mão luôn nhận được sự quan tâm và che chở của Phật Tổ, mang lại một cuộc sống hạnh phúc, phú quý giàu sang và thăng tiến trong công việ

Tuổi Mùi

Tính cách tuổi Mùi thường hiền lành, thành thật với mọi người, luôn nỗ lực phấn đấu. Trong cuộc sống, mỗi khi làm bất cứ việc gì họ đều nghĩ đến số đông, không bao giờ chỉ quan tâm đến lợi ích riêng của bản thân.

Tuổi Mùi rất tử tế, thích làm việc thiện, sẵn lòng ra tay giúp đỡ mọi người. Chính vì thế trong cuộc sống, con giáp này có "Phúc tinh" soi chiếu, cả đời không bao giờ phải lo lắng về tiền bạc, nếu gặp khó khăn cũng đều dễ giải quyết ổn thỏa.

Tuổi Thìn

8

Đa phần người sinh ra trong năm Thìn có khí chất phú quý và năng lực phi thường. Người tuổi này thường rất thông minh, có óc kinh doanh, hơn nữa đường quan lại cũng khá tốt.

Cuộc sống này của họ đã được định sẵn là không tầm thường, nhất định trở thành người tài. Ngoài việc có vận thế tốt làm chỗ dựa, họ suốt đời còn có một thân thể khỏe mạnh, không gặp phải tai họa, có thể làm những việc bản thân muốn làm.

Hầu hết những người cầm tinh con Rồng đều tràn đầy năng lượng, sức sống. Cho dù hoạt động, phát triển ở ngành nghề nào, họ cũng có thể đạt được những thành tích tốt, một bước lên mây, sự nghiệp có được thành tựu.

Tuổi Thân

9

Con giáp cuối cùng thường được Trời Phật che chở đó chính là những người tuổi Thân. Theo tử vi con giáp, những người tuổi Khỉ có tích cách linh hoạt, nhiều tài nghệ và luôn mang tinh thần tích cực cho mọi người xung quanh.

Những người tuổi Thân được coi là “ngôi sao may mắn” trong gia đình. Có thành viên tuổi Thân trong gia đình thì mọi người đều được sự che chở vô bờ bến của các vị thần linh, vận may sẽ không ngừng đến và tiền bạc dồi dào đấy.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link