5 nốt ruồi là 'hố tiền chôn', ai có 1 thôi tiền tiên thoải mái, cả đời không lo cơm ăn áo mặc

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, người có 5 nốt ruồi này thường sở hữu nhiều may mắn, tài lộc hơn người.

Nốt ruồi ở đuôi mắt

1

Theo quan niệm của nhân tướng học, vị trí nửa phía sau lông mày được coi là "đám mây hồng", biểu tượng cho sự tri thức và tài năng. Nếu có nốt ruồi ở vị trí này, thì người sở hữu thường có cuộc sống hạnh phúc và mối quan hệ hài hòa. Họ cũng có khả năng kinh doanh tốt.

Tuy nhiên, nếu nốt ruồi ở vị trí này chuyển màu nhạt hơn thì được coi là điềm xấu, và có thể báo hiệu cho việc gặp bất hạnh trong gia đình hoặc người sở hữu nốt ruồi có thể gặp tai nạn.

Nốt ruồi ở dái tai

2

Nốt ruồi ở dái tai được xem là một điểm may mắn trong nhân tướng học, bởi vì vị trí này tượng trưng cho tiền bạc và may mắn.

Người sở hữu nốt ruồi ở đây thường có tính cách hiền lành, dễ gần, và thể hiện sự quan tâm đến người khác. Họ cũng có sức khỏe tốt và sống lâu, và thường có cuộc sống sung túc, không phải lo lắng về kinh tế.

Nốt ruồi ở thái dương

Theo nhân tướng học, vị trí thái dương biểu thị cho sự di chuyển. Nếu có nốt ruồi màu đen và sáng bóng ở vị trí này, đó là điềm báo may mắn khi đi làm xa nhà, sang nước ngoài hoặc định cư tại nơi mới.

Người sở hữu nốt ruồi này sẽ được những người có tấm lòng tốt giúp đỡ trong mọi hoàn cảnh và luôn thuận lợi trong mọi cuộc đời.

Nốt ruồi trên má

4

Trong nhân tướng học, nốt ruồi trên má được coi là biểu hiện của may mắn và sự phát triển trong sự nghiệp. Những người sở hữu nốt ruồi ở vị trí này thường gặp nhiều cơ hội để thành công, có thể đạt được vị trí quan trọng trong công việc và đạt được nhiều thành tựu đáng nể.

Họ có tính cách năng động, luôn tìm kiếm cơ hội để tiến lên và không ngừng nỗ lực vì cuộc sống tốt đẹp hơn. Những người này thường được nhiều người ngưỡng mộ và tôn trọng.

Nốt ruồi gần môi dưới

Theo nhân tướng học, nốt ruồi ở vùng gần môi dưới của người được xem là người sành ăn. Theo quan niệm của người xưa, đây là những người có lộc ăn uống, được hưởng thụ của các món ăn ngon và đặc sản.

Người có nốt ruồi ở khu vực này thường có cuộc sống vật chất đủ đầy, không phải lo lắng về nhu cầu ăn uống hay trang phục.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link