Chết điếng trước cảnh tượng chồng ôm hôn giúp việc say đắm ngay phòng khách

( PHUNUTODAY ) - Tôi không biết phải làm bây giờ nữa, chồng nói hết yêu tôi và muốn ly hôn, nhưng tôi thì không thể.

Ngày bà hàng xóm dẫn giúp việc đến nhà tôi theo lời nhờ, tôi đã chấm rồi. Chị giúp việc không còn trẻ, da đen, mặt gẫy, người ngợm thì khô như cá mắm.., nhưng nghe lời giới thiệu thì bảo chị này nhanh nhẹn, tháo vát, nấu nướng, chăm trẻ đều rất tốt nên tôi đồng ý liền.

Tôi và chồng cưới nhau gần chục năm, có hai mặt con, nhưng công việc của tôi quá bận rộn nên nhiều khi không chăm lo cho bố con anh được. Thật sự tôi cũng không muốn người khác sống trong nhà mình đâu, nhưng nghĩ cũng chẳng còn cách nào nên mới phải thuê giúp việc.

giup-viec

Được cái, chị giúp việc nấu nướng rất ngon, một ngày tôi ăn ở nhà bữa tối thôi nhưng thấy rất hài lòng. Món nào chị nấu cả nhà cũng ăn hết sạch, chồng tôi thì thích phải biết. Trước giờ, tôi chưa bao giờ nấu được món ngon như thế. Có lúc cũng muốn học hỏi chị nhưng lại chẳng có thời gian. Ngay cả con tôi, chị cũng nấu được rất nhiều món ngon, khiến cháu rất hào hứng ăn uống. Thay vì phải ép ăn như trước đây thì giờ cháu tình nguyện ăn ngủ đúng giờ. Tôi lấy làm mừng và biết ơn chị giúp việc, đối đãi với chị rất tốt, hi vọng chị giúp đỡ tôi để tôi có thời gian chăm lo cho công việc của mình.

Thế nhưng cũng vì ỷ lại vào giúp việc, tôi gần như quên bổn phận của mình. Tôi dốc hết sức cho công việc, phó mặc mọi thứ cho giúp việc. Tôi được thăng chức, được tăng lương thưởng, càng thế tôi càng ham.

Thế rồi một ngày tôi về nhà giữa chừng để lấy tài liệu. Hôm đó là khoảng 2 năm kể từ ngày chị giúp việc về nhà tôi. Vừa mở cửa vào, tôi chết điếng chứng kiểm cảnh họ ôm hôn, quấn quýt với nhau.

giup-viec.01

Tôi điên tiết lao vào tát cho chị ta một cái, ai ngờ chồng đẩy tôi ra, ôm lấy chị ta bênh vực. Tôi choáng váng, lại còn thế này nữa cơ.

Tôi đi vào nhà, khóc như mưa và đòi li dị. Cũng chẳng trách cứ ai hết, vì chuyện xảy ra như hôm nay là vì tôi lơ là cảnh giác, là vì tôi tạo điều kiện cho họ gần nhau, là vì tôi mải kiếm tiền, vì là tôi không chăm lo cho chồng con bằng cô giúp việc. Thứ người đàn ông cần lại là một người đàn bà biết nấu nướng, biết lo toan cho gia đình, con cái.

Tối hôm đấy, chồng viết đơn bảo tôi ký vào. Anh nói anh hết tình cảm với tôi rồi, tôi nước mắt tầm tã, không ký đơn. Anh bỏ ra ngoài mấy ngày không về. Tất nhiên chị giúp việc cũng nghỉ từ hôm đó.

Tôi đau khổ lắm, giờ tôi không biết phải làm sao nữa...

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT