Chết đứng khi nhìn thấy chồng ôm gái trong thang máy

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hai vợ chồng tôi yêu nhau 4 năm mới tổ chức đám cưới và sống khá hạnh phúc. Vậy mà, điều đó đã tan biến hết.

Tôi xin chào ban biên tập phunutoday và quý bạn đọc. Tôi là Nhật Hà, thường xuyên theo dõi chuyên mục chia sẻ của các bạn nhưng tôi không nghĩ đến một ngày mình lại rơi vào hoàn cảnh phải đưa câu chuyện của mình lên mặt báo thế này.

Tôi 31 tuổi. Hai vợ chồng tôi đều là người gốc Hà Nội nên cuộc sống cũng không quá khó khăn. Hai con trai nhỏ, chúng là điểm tựa hạnh phúc cho gia đình tôi. 

Chồng tôi làm kinh doanh thiết bị tin học còn tôi làm tư vấn tài chính cho một công ty nước ngoài. Thu nhập của hai vợ chồng không quá cao nhưng cũng không quá thấp. Hai con nhỏ của tôi một cháu đang đi học mẫu giáo lớn còn một cháu hai tuổi được ông bà nội trông. Tôi luôn yêu thương gia đình của mình vì chồng yêu thương vợ con, bố mẹ chồng thương con cháu hết lòng. 

Tôi chưa bao giờ nghĩ có ngày mình phải lăn tăn chuyện đi hay ở dưới mái nhà này bởi với tôi mọi thứ không thể hoàn thiện nhưng đạt 80 % là tuyệt vời rồi. Vậy mà, mọi suy nghĩ ấy bỗng dưng sụp đổ hết. 

Tôi đau khổ khi nhìn thấy chồng ôm gái gọi trong thang máy.


Các bạn ạ, trong bữa tất niên công ty tôi. Sau khi đi ăn trưa về, mọi người rủ nhau đi hát Karaoke và tôi cũng không thể từ chối vì cả công ty đi hết. Là ngày cuối cùng của năm nên không có gì phải suy nghĩ cả, mọi người đều rất thoải mái. Khi chúng tôi đang chờ ở sảnh để bước vào thang máy. Hỡi ôi, một cảnh tượng tôi chưa bao giờ hình dung ra. Chồng tôi đang nồng nặc mùi rượu ôm chặt một cô nhân viên PG của hàng bia nào đó. Cô gái ăn mặc hở hang còn chồng tôi đang thỏa sức với ham muốn của mình.

Mọi người hết sức bất ngờ, còn tôi thì không nói được gì. Tôi cứ ngỡ mình đang say. Lúc có người bảo “cho chúng tôi nhờ”. Chồng tôi mới ngưng hôn cô ta và nhìn về phía chúng tôi.
Tôi rơi vào cảnh trái đắng. Tôi ước có thể độn thổ chui xuống đất cho hết xấu hổ và tủi nhục trước cái cảnh chồng mình ôm hôn người đàn bà khác. Cảm giác của tôi lúc đó như hàng vạn mũi kim đâm vào tim. Chân tay run không bước nổi. Tôi bỏ chạy ra ngoài, không kịp lấy xe mà đi taxi về nhà. Còn anh đã kịp thời nhận ra trong số người đang đứng trước mặt anh có vợ và đồng nghiệp của cô ấy. Anh ta cũng bỏ đi khỏi quán ngay lúc đó. 

Buổi tối anh về nhà trong bộ dạng tả tơi. Thấy tôi bỏ việc về sớm, bố mẹ chồng tôi tưởng con dâu ốm nên họ bảo anh lên xem tôi ốm thế nào. Anh không dám bước lên phòng tôi mà vào trong phòng bố mẹ nằm ngủ ở đó. Cả đêm hôm đó, tôi chỉ khóc. Tôi bối rối vô cùng vì không biết nên làm thế nào. 

Chúng tôi vẫn chưa nói chuyện với nhau


Trong con mắt của đồng nghiệp, tôi có một gia đình hạnh phúc. Vậy mà, giờ đây gia đình đó lại phô diễn ngay trước mặt của họ. Nếu tôi im lặng sống chung với chồng như không có chuyện gì xảy ra, liệu bạn bè, đồng nghiệp nghĩ tôi thế nào. Ngày hôm sau, tôi nghỉ việc ở nhà. Ai cũng biết tôi khủng hoảng thế nào. Người gọi điện hỏi thăm, người nhắn tin động viên. Tôi càng tủi thân và bật khóc. 

Tôi căm hận chồng. Tại sao anh lại làm như thế ở trốn đông người. Tại sao anh có thể ôm hôn một cô gái khác ngay trong thang máy nhà hàng nơi có thể gặp người quen bất cứ lúc nào. Trong đầu tôi tưởng tượng ra đủ thứ. Sau giờ làm, sau nụ hôn trong thang máy họ sẽ làm gì, đi đâu. Chỉ nghĩ như vậy thôi tôi đã mệt mỏi lắm rồi.

Ba tuần nay, tôi sống như cái xác không hồn. Tới công ty tôi chỉ cúi mặt làm cho xong việc rồi lại về nhà với các con. Tôi và anh vẫn không nói với nhau câu nào. Anh biết tính vợ chưa ngôi giận nên cũng chỉ im lặng. Tôi đang băn khoăn suy nghĩ có nên ly hôn không hay tha thứ cho chồng rồi chuyển đến nơi khác làm việc. 

Cái được cái mất của việc ly hôn tôi đã tính đến nhưng điều tôi lo nhất là hai con của tôi bị chia cắt đứa sẽ ở với mẹ, đứa ở với bố. Khi đó, các con tội lắm. Nhưng sống chung với chồng, chắc chắn sẽ không còn những giây phút như trước đây. Người ta đã bảo, một lần tình yêu phản bội, mong gì nở lại cánh hoa xưa.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT