Top 5 con giáp đại cát, đếm tiền mỏi tay trong tháng "cô hồn"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Từ tháng 7 âm lịch (tháng cô hồn) những con giáp này lại may mắn vô cùng, đại cát đại lợi.

Tuổi Ngọ

Sau một năm tuổi đầy sóng gió và thăng trầm, sang đến năm 2016 chính là năm lục hợp của tuổi Ngọ, vì thế cũng có thể nói năm nay tuổi Ngọ nhận được sự giúp đỡ của Thái Tuế. Từ tháng 7 âm lịch (tức tháng 8/2016) cho đến hết năm tài vận của tuổi Ngọ sẽ vô cùng thăng hoa, cơ hội để kiếm tiền rất tốt.

Chính vì thế, tài vận nửa năm cuối của tuổi Ngọ rất thuận, hơn nữa lại gặp được rất nhiều quý nhân giúp đỡ. Có thể nói đây là tháng cực kỳ phát đạt đối với người tuổi Ngọ.

Tuổi Mùi

Không chỉ trong tháng 7 Âm lịch, người tuổi Mùi sẽ gặp nhiều thuận lợi và may mắn trong công việc trong suốt mùa hè và mùa thu năm nay.

Sự nghiệp của họ sẽ thuận lợi và có thăng tiến nhờ vào sự giúp đỡ của quý nhân, đồng nghiệp bạn bè và rất được “sếp” xem trọng. Vì vậy mà họ sẽ có cơ hội phát triển, được tăng lương hoặc được thưởng.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Tuổi Tý

Bước sang tháng 8, vận tài lộc của người tuổi Tý khả quan hơn nhờ được cát tinh che chở. Cơ hội kiếm tiền, nhất là những món lợi từ đường Thứ Tài rất nhiều. Con giáp này không lo thiếu tiền xài trong những ngày sắp tới. Điều quan trọng là bạn luôn nỗ lực hết mình và xông xáo làm chủ tình huống, đừng bỏ cuộc giữa chừng kẻo sẽ phải nói lời hối tiếc.

Tuổi Mão

Phần tài vận của bạn thực sự đã bắt đầu có xu thế tăng lên từ tháng 6 âm, phát triển mạnh mẽ trong tháng cô hồn và sẽ tiếp tục tăng mạnh cho đến tháng 10 âm. Trong thời gian nửa cuối năm này, nguồn thu nhập dồi dào của bạn chủ yếu được đến từ các khoản kiếm thêm.

Tuy nhiên, người tuổi Mão cũng được cảnh báo cần phải khống chế bản thân đừng để vì lợi ích cá nhân mà tâm can mê muội. Vào nửa cuối năm 2016, tuổi Mão còn có thêm sự xuất hiện phù trợ của các quý nhân để công việc được hanh thông.

Tuổi Thân

Từ tháng 7 Âm lịch, người tuổi Thân rất dễ dàng đi tới đỉnh cao trong sự nghiệp. Những cố gắng của bạn cuối cùng cũng sẽ được công nhận.

Vận may trong tháng cô hồn còn đến với người tuổi Thân qua các ý tưởng độc đáo. Nhiều dự định của họ sẽ trở thành hiện thực. Đó được xem là động lực để họ tiến xa hơn về đường công danh và thu lại nguồn lợi nhất định sau này.

Tuy nhiên, do chịu ảnh hưởng từ “năm tuổi”, nên có thể bạn sẽ gặp phải một số vấn đề do bị kẻ xấu cố tình gây hại. Hãy dùng sự bản lĩnh, tỉnh táo và thông minh của mình để cố gắng vượt qua điều đó nhé! Miệng lưỡi thiên hạ sẽ không thể đấu lại với khả năng thực sự của bạn đâu.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Phật chỉ 5 tội ác đày bạn xuống địa ngục cần tuyệt đối tránh xa
Phật chỉ 5 tội ác đày bạn xuống địa ngục cần tuyệt đối tránh xa
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Phàm ở trên đời, mỗi việc ta làm đều để lại hậu quả gì đó, chính là nhân quả.
Đàn ông sẽ
Đàn ông sẽ "không thể kiềm chế" khi phụ nữ làm những điều sau
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Những hành động này của phụ nữ tuy rất nhỏ nhưng khiến đàn ông bối rối mãi không thôi.
Chồng thăng chức, giàu lên nhờ những lần
Chồng thăng chức, giàu lên nhờ những lần "lên giường" với sếp
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Hơn 5 năm làm vợ anh, tôi cứ ngỡ mình là người phụ nữ hạnh phúc nhất, ai cũng nói tôi sung sướng, sinh con xong chỉ việc ở nhà, mua sắm, chơi bời
Chết ngất khi biết bí mật ngày nào chồng cũng thể dục lúc 5h sáng
Chết ngất khi biết bí mật ngày nào chồng cũng thể dục lúc 5h sáng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Vợ chồng tôi kết hôn được hơn 4 năm, có với nhau một cậu con trai 3 tuổi, ngoan ngoãn, kháu khỉnh.
Tổng quan tử vi 12 con giáp tháng 8/2016
Tổng quan tử vi 12 con giáp tháng 8/2016
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Hãy cùng xem trong tháng 8 này, sự nghiệp, tình duyên, tài vận, sức khỏe của 12 con giáp phát triển như nào nhé.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link