Chỉ 1 lon coca nhưng công dụng thần kỳ, giúp chị em nội trợ làm việc nhà nhẹ nhàng hơn rất nhiều

( PHUNUTODAY ) - Trong coca chứa chất tẩy rửa giúp loại bỏ những mảng bám dễ dàng hiệu quả.

Dùng coca để tẩy rửa toilet

Khi bạn thấy nhà vệ sinh xuất hiện những mảng bám ố vàng bạn có thể sử dụng một lon coca vào bồn cầu, đậy nắp và để trong khoảng một tiếng rồi xả nước bạn sẽ thấy coca  làm sạch toàn bộ mảng bán trên nhà vệ sinh sạch bong. Chỉ bằng một thao tác vô cùng đơn giản, bồn cầu nhà bạn sẽ sáng sạch như mới mà chị em chẳng phải bỏ nhiều công sức.

Sử dụng coca lau sàn và lau kính

Khi bạn muốn lau sàn nhà hoặc lau cửa kinh nhưng chưa có chất lau sàn chuyên dụng, bạn có thể sử dụng một lon coca giúp chất tẩy rửa tuyệt vời, được sử dụng rộng rãi để làm sạch các bề mặt sàn hay kính sẽ giúp sàn nhà và cửa kính sạch bong.

Coca giúp lau sàn nhà

Coca giúp lau sàn nhà

Bạn hoàn toàn có thể sử dụng coca thay cho dung dịch lau cửa kính, trong thành phần của coca chứa chất axit giúp loại bỏ chất bẩn trên cửa kính kiến cửa kính sạch bong như mới.

Vệ sinh ấm điện bằng coca

Khi bạn sử dụng co ca có thẻ giúp loại bỏ được những cặn bẩn có trong ấm điện khiến cho ấm điện gia tăng tuổi thọ và không lo những cặn bẩn ngấm vào cơ thể gây bệnh để vài phút rồi đổ đi và lau lại bằng khăn mềm sạch. Hoặc bạn đổ coca vào ấm và ngâm qua đêm, sáng hôm sau đổ đi và rửa lại bằng nước sạch.

Coca giúp tẩy quần áo sạch hơn

Coca giúp tẩy quần áo sạch hơn

Coca giúp loại bỏ vết bẩn quần áo

Trong thành phần của coca có chứa chất giúp tẩy sạch những vết bẩn nhưng vết ố vàng trên quần áo. Bạn có thể dùng một lon coca vào máy giặt cùng với bột giặt sẽ giúp bạn làm sạch những vết bẩn trên quần áo một cách nhẹn nhàng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link