Nhà phạm phải cấm kỵ này, thần may mắn lắc đầu chán nản, gia chủ làm ăn khó khăn, dễ ly tán

( PHUNUTODAY ) - 4 sai lầm trong phong thủy dưới đây khiến cho gia chủ làm ăn thất bát, dễ nảy sinh cáu giận cãi vã.

Để tiền lung tung trong nhà

Nhiều gia đình thường có một thói quen xấu rất nhiều người mắc phải đó là hay để tiền lung tung trong nhà nhất là các loại tiền lẻ.  Thói quen này sẽ không tốt cho phong thủy của bạn bởi nếu muốn có tài vận tốt bạn cần phải cất tiền bạc một chỗ thì mới thu hút được tài lộc. Khi bạn đặt tiền lung tung trong nhà sẽ làm phân tán tài khi trong gia đình.

Vì vậy, bạn không nên phân tán tài khi trong nhà bằng thói quen để tiền bừa bãi trong nhà. Khi bạn có nhiều tiền lẻ cần cất chúng chung lại một chỗ dù là tiền lẻ nhưng nó là của mình bạn cần phải tiết kiệm.

Cửa nhà đối diện với gương

Theo phong thủy thì của chính là một nơi đối hút tài lộc vào nhà, bạn đừng treo của chính đối diện với chiếc gương sẽ dễ xua đuổi Thần Tài đến nhà. Bởi khi Thần Tài đến với ngôi nhà cửa bạn thì ngay lập tức bị chặn lại bởi chiếc gương, khiến cho vị thần này vội vàng quay đi.

Cửa chính không nên đối diện gương

Cửa chính không nên đối diện gương

Để hút tài lộc vào người bạn đừng bao giờ đặt cửa chính phạm phải sai lầm này cần tìm cách hóa giải. Bạn có thể tháo chiếc gương xuống và treo ở vị trí thích hợp khác trong nhà.

Giường kê sát tường

Trong phong thủy của một ngôi nhà bạn không nên kê giường quá sát tường bởi điều này dễ gây mất hòa khí trong gia đình. Cách cách bày trí phòng ngủ của rất nhiều người và nhiều gia đình khiến cho tma trạng bức bối dễ gây xung đột trong nhà. Ngoài ra, việc bạn kê giường sát tường có thể gây hại đến mối quan hệ trong gia đình, dễ tạo nên sự bất hòa không đáng có trong gia chủ.

Lưu trữ nhiều nước ứ đọng

Giường ngủ không nên kê sát tường

Giường ngủ không nên kê sát tường

Trong quan niệm của nhiều người thì nước chính là tiền bạc, nên nhiều người thường đựng nhiều nước trong nhà nhằm hút tiền bạc. Nhưng việc làm này hoàn toàn sai lầm bởi việc bạn tích lũy quá nhiều nước ứ đọng sẽ khiến tiền bạc bị đọng lại nhưng không luân chuyển không sinh sôi nảy nở không tốt cho phong thủy trong nhà. Vì vậy, bạn có thể tích nước nhưng không nên quá nhiều và nước nên luân chuyển tạo thành dòng chảy sẽ tốt hơn cho gia chủ.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link