6 thời điểm lý tưởng để làm "chuyện ấy", nhất định cặp đôi nào cũng phải thử một lần trong đời

( PHUNUTODAY ) - "Chuyện ấy" là gia vị không thể thiếu để duy trì hạnh phúc, tuy nhiên không phải lúc nào cả hai cũng có thể sẵn sàng nhập cuộc. Đây chính là những thời điểu "yêu" lý tưởng nhất cho các cặp đôi:

Buổi sáng

Empty

Nhu cầu gần gũi vào buổi sáng của cặp đôi đến rất tự nhiên. Nguyên nhân là lượng testosterone và năng lượng cơ thể dâng cao sau một giấc ngủ ngon. Sự gia tăng nồng độ oxytocin và hormone endorphins vào buổi sáng giúp tăng độ hưng phấn và cảm giác thoải mái, dễ dàng kết nối.

Đêm tân hôn

Nhiều cặp đôi cho biết họ rất ít khi "động phòng" trong đêm tân hôn bởi công việc trong ngày cưới đã khiến họ mệt nhoài. Khi xong việc, họ chỉ muốn tắm rửa và thả người lên chiếc giường êm ấm và đánh một giấc ngon lành tới sáng mai.

Tuy nhiên, trên thực tế quan hệ vào lúc này có thể khiến cơ thể sản sinh ra các chất kích thích tố như opamine và epinephrine giúp cải thiện tâm trạng, xua tan mệt mỏi. Không chỉ vậy, "yêu" trong đêm tân hôn sẽ khiến ngày hôm ấy - ngày quan trọng nhất cuộc đời được đầy đủ, trọn vẹn hơn.

Trước khi đi công tác

Nếu đang có lịch chuẩn bị đi công tác xa nhà thì bạn hãy dành chút ít thời gian bên người bạn đời và... "yêu". Tâm sự, dặn dò đối phương trước ngày đi xa sẽ thể hiện được tình yêu cũng như sự quan tâm của bạn.

Bên cạnh đó dành cho đối phương một đêm nồng nàn cùng những nụ hôn kéo dài sẽ khiến cả hai có những giây phút đê mê khó tả. Chắc hẳn rằng những ngày thiếu vắng bóng bạn, đối phương sẽ ngày đêm trông ngóng đợi ngày bạn trở về để "yêu" tiếp.

Thời điểm giao mùa

Các nghiên cứu chỉ ra quan hệ tình dục giúp gia tăng sức đề kháng. Đặc biệt khi thời tiết thay đổi thất thường, "yêu" giúp bạn khỏe hơn, phòng ngừa những triệu chứng cảm cúm khó chịu.

Hai tuần sau kinh nguyệt

Empty

Thời gian lý tưởng là khi phái đẹp rụng trứng, cơ âm đạo rộng mở, chất nhầy nhiều hơn và họ dễ đạt cực khoái. Khi hai cơ thể có sự hòa hợp, sex giúp kết nối tình cảm và cơ thể khỏe khoắn.

Ngày sinh nhật

Một năm có 365 ngày nhưng chỉ có duy nhất một ngày sinh nhật. Bên cạnh những công việc bộn bề hằng ngày hay những cuộc đi chơi với bạn bè, bạn nên dành cho người ấy một đêm lãng mạn. "Đêm hôm nay chính là món quà đặc biệt mà em dành tặng cho anh", chắc hẳn mới chỉ nghe tới đây thôi cũng đủ để kích thích càng chàng hào hứng "nhập cuộc".

Hãy tạo không gian lãng mạn cùng những cánh hoa hồng, ngọn nến lung linh, những ly rượu vang đỏ và nụ hôn ngọt ngào. Khung cảnh đó sẽ giúp đối phương khó lòng quên được.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn