'Yêu nữ hàng hiệu' Vũ Hạnh Nguyên tiết lộ thân thế gia đình, những bí mật của bạn trai

( PHUNUTODAY ) - Đây là lần đầu tiên Vũ Hạnh Nguyên lên tiếng về thân thế gia đình và chuyện tình yêu với nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường.

Có thể nói, Vũ Hạnh Nguyên khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Gần 1 năm qua cô gần như rút chân khỏi làng showbiz. Mới đây, nhiều người không khỏi bất ngờ khi nữ ca sĩ công khai chuyện tình với nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường.

Vũ Hạnh Nguyên không ngần ngại thừa nhận đang yêu nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường, cô kể: "Tôi và anh Cường yêu nhau đã được gần 1 năm. Thực ra, trước đó, tôi đã hâm mộ anh Cường từ lâu, nhưng không tìm hiểu bất cứ thông tin gì về anh ấy cả. Tình cờ, 1 lần tôi lướt Facebook và thấy trang cá nhân của anh ấy có đăng tải 1 bài hát khá hay. Ấn tượng với ca khúc đó, tôi đã "like" và bình luận.

Sau đó, tôi cũng gửi tin nhắn làm quen với anh ấy. Một ngày sau, anh Cường mới nhắn tin lại và chúng tôi đã nói chuyện suốt cả đêm. Hôm sau, chúng tôi gặp nhau và 3 ngày sau thì chúng tôi yêu nhau."

Ra mắt ra đình hai bên sau vài tháng yêu nhau, Vũ Hạnh Nguyện tự nhận mình chỉ như con nuôi trong nhà bởi "bố tôi lúc nào cũng hỏi: Cường thích ăn gì để mua. Còn mẹ tôi thì nhận xét, anh là một trong số những người làm cho Hà Nội đẹp và nên thơ hơn."

vu-hanh-nguyen-nguyen-duc-cuong

 Nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường được 'người yêu tin đồn' bí mật làm tiệc sinh nhật

Người đẹp thừa nhận, đến khi yêu rồi cô mới biết Nguyễn Đức Cường đã ly hôn và có con gái nhưng cô không quá bận tâm vì điều đó, bởi hiện tại hai người đang có nhau.

Khi được hỏi sẽ đối xử với còn riêng của người yêu ra sao, Vũ Hạnh Nguyên chia sẻ: "Nói thật là cho tới thời điểm này, tôi vẫn chưa gặp con gái của anh Cường. Bé hiện đang ở cùng mẹ. Anh Cường gặp con vào cuối tuần để đưa bé đi chơi hoặc về thăm ông bà nội. Anh Cường thường xuyên chia sẻ với tôi về câu những chuyện của 2 cha con. Mỗi khi tôi qua nhà anh Cường, bố mẹ anh ấy cũng hay nhắc tới bé như 1 cách để tôi làm quen với cuộc sống của gia đình.

Thú thật, tôi rất sợ trẻ con. Tôi cũng chưa chuẩn bị cho việc gặp con riêng của anh Cường. Đối với con của người đàn ông mà mình yêu thương, tôi không chắc có thể yêu thương bé đến mức nào đó nhưng chắc chắn tôi sẽ đối xử với bé 1 cách tử tế."

Nhiều người nhận xét, Nguyễn Đức Cường không phải là "mẫu đàn ông" của Vũ Hạnh Nguyên nhưng nữ ca sĩ phủ nhận điều đó và cho rằng: "Người đàn ông để tôi yêu phải giỏi, làm cho tôi nể và "nói" được tôi. Anh Cường là người như thế! Anh khiến tôi thay đổi rất nhiều. Ở nhà, tôi là 1 đứa con được nuông chiều tới mức cơm không phải nấu, ăn xong bát không phải rửa. Nhưng từ ngày yêu anh, tôi cảm thấy mình thực sự có thể trở thành "người phụ nữ của gia đình".

Khi yêu Vũ Hạnh Nguyên có thể làm những việc mà chẳng ai nghĩ cô sẽ làm như nấu ăn hàng ngày, chăm chút cho người bên cạnh mình.

Người thân và bạn bè đều nhận ra một Vũ Hạnh Nguyên trưởng thành, nữ tính dịu dàng hơn. "Trước đây, khi ai nói đông gì tới tôi, tôi sẵn sàng "xù lông" lên để nói lại. Nhưng bây giờ có anh Cường, anh chỉ cần nói "thôi, bỏ đi" là tôi dễ dàng cho qua. Lâu dần, tôi cũng "mềm tính" đi nhiều", cô kể.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn