Nam Em lên tiếng trước lời tố giật người yêu của đàn em sau màn "gây hấn" tại thảm đỏ

( PHUNUTODAY ) - Sau màn gây hấn cùng lời tố giật người yêu của Bảo Trân trên thảm đỏ, Nam Em đã có động thái chính thức trên trang cá nhân.

Trong vài giờ gần đây, sự việc Nam Em bị tố giật người yêu của Bảo Trân - thành viên nhóm nhạc Gemini đã thu hút sự tò mò của người hâm mộ. Trước những bàn tán xôn xao từ dư luận thì mới đây, Nam Em đã có những chia sẻ trên trang cá nhân: "Cuộc sống dạy tôi phải mạnh mẽ sau những lần bị tổn thương, nên bản thân phải tự thương lấy mình. Tôi không thể cứ ngồi yên một chỗ mà chờ người tới cứu. Giờ tôi phải đứng dậy và mạnh mẽ bước đi trong sự kiêu hãnh và thần thái. Be strong".

Nam Em chính thức lên tiếng sau lùm xùm.

Nam Em chính thức lên tiếng sau lùm xùm.

Bên cạnh đó, Nam Em còn đăng tải loạt hình ảnh trong sự kiện thảm đỏ tối 9/1 như một lời chứng minh không hề ảnh hưởng bởi thị phi mà người khác cố tạo ra.

Empty
Hình ảnh Nam Em trong sự kiện diễn ra vào tối 9/1.

Hình ảnh Nam Em trong sự kiện diễn ra vào tối 9/1.

Được biết ngay sau sự kiện diễn ra vào tối 9/1, trên các diễn đàn về showbiz đã liên tục chia sẻ đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Nam Em bị một nữ ca sĩ nhóm nhạc nữ Gemini tỏ thái độ ngay trên thảm đỏ. Theo đó khi Nam Em chụp hình, Bảo Trân không hiểu vì lý do gì đã tỏ thái độ khó chịu, tức giận thậm chí là cố tình "gây hấn" với đàn chị.

Ngay lập tức rất nhiều ý kiến đã lên tiếng chỉ trích hành động thiếu văn minh và manh động của thành viên nhóm nhạc Gemini. Lên tiếng bảo vệ Bảo Trân, Bảo Yến chia sẻ ẩn ý: "Giật bồ người khác trắng trợn mà người ta cư xử nhẹ nhàng như vậy là quá văn minh rồi".

Bảo Yến, người bạn đi cùng Bảo Trân đã lên tiếng về sự việc.

Bảo Yến, người bạn đi cùng Bảo Trân đã lên tiếng về sự việc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link