Danh hài Chí Trung đã ly hôn bà xã Ngọc Huyền sau 30 năm chung sống?

( PHUNUTODAY ) - Danh hài Chí Trung xác nhận ly hôn Ngọc Huyền đồng thời cho biết hiện tại đang hẹn hò cùng Á hậu doanh nhân Ý Lan.

Khoảng thời gian 2 năm trở lại đây, trên mạng xã hội những thông tin liên quan đến cuộc hôn nhân của nghệ sĩ Chí Trung và Ngọc Huyền đổ vỡ đã gây hoang mang cho người hâm mộ. Đối diện với những bàn tán của dư luận, cặp đôi Chí Trung - Ngọc Huyền chưa từng lên tiếng về sự việc.

Nghệ sĩ Chí Trung và vợ cũ Ngọc Huyền.

Nghệ sĩ Chí Trung và vợ cũ Ngọc Huyền.

Cho đến mới đây nhất trên trang cá nhân, nam nghệ sĩ Chí Trung đã thường xuyên chia sẻ hình ảnh tay trong tay hạnh phúc với một người phụ nữ vô cùng xinh đẹp đã dấy lên tin đồn đây chính là bạn gái mới của danh hài.

Chí Trung và bạn gái mới - Á hậu doanh nhân Ý Lan.

Chí Trung và bạn gái mới - Á hậu doanh nhân Ý Lan.

Bên cạnh đó, "bạn gái tin đồn" của nam nghệ sĩ cũng thường xuyên đăng tải hình ảnh Chí Trung. Đồng thời trong dịp sinh nhật của nam nghệ sĩ, cô cũng đã chia sẻ và nói lời cảm ơn đến mọi người.

Tuy nhiên sau nhiều đồn đoán, cuối cùng bạn gái của Chí Trung - Á hậu doanh nhân Ý Lan đã chính thức lên tiếng xác nhận với lời tâm sự: "Trên danh nghĩa là một người bạn, tôi khuyên anh hãy hàn gắn với chị để hai người tiếp tục mối quan hệ như xưa. Anh nói, việc đó bản thân anh đã nhiều lần nỗ lực và mong muốn nhưng rồi cuối cùng, đành phải thuận theo chữ "duyên". Có lẽ giữa anh và Huyền đã hết duyên nợ với nhau".

Empty
Bạn gái mới của nghệ sĩ Chí Trung - Á hậu doanh nhân Ý Lan cũng chính thức lên tiếng xác nhận.

Bạn gái mới của nghệ sĩ Chí Trung - Á hậu doanh nhân Ý Lan cũng chính thức lên tiếng xác nhận.

Trải lòng về khoảng thời gian im lắng trước tin đồn, Ý Lan cũng nói thêm từ khi mối quan hệ của chị với nghệ sĩ Chí Trung được công khai, có khá nhiều nhà báo muốn phỏng vấn nhưng cả chị và Chí Trung đều nhận thấy chưa phải là thời điểm thích hợp. Thêm vào đó chị lo ngại những chia sẻ của mình sẽ khiến người thân buồn lòng. Nhưng sau khi thuyết phục, chị đồng ý hé mở một vài thông tin để giải tỏa những thắc mắc của mọi người.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link