Nam Em nghi vấn giật người yêu khi bị thành viên một nhóm nhạc nữ "gây hấn" trên thảm đỏ

( PHUNUTODAY ) - Hành động của Bảo Trân - thành viên nhóm nhạc nữ Gemini dành cho đàn chị ngay trên thảm đỏ đang gây xôn xao cộng đồng mạng.

Mới đây nhất trên các diễn đàn về showbiz đã liên tục chia sẻ đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Nam Em bị một nữ ca sĩ nhóm nhạc nữ Gemini tỏ thái độ ngay trên thảm đỏ. Theo đó khi Nam Em chụp hình, Bảo Trân không hiểu vì lý do gì đã tỏ thái độ khó chịu, tức giận thậm chí là cố tình "gây hấn" với đàn chị.

Với thái độ này của Bảo Trân, cộng đồng mạng đã lên tiếng chỉ trích hành động thiếu văn minh và manh động của thành viên nhóm nhạc Gemini. Cụ thể, đã có người để lại dòng bình luận với nội dung: "Văn Minh hơn xíu nha bạn áo hồng ơi! Mọi người xem kỹ là bạn ấy tỏ thái độ và hành động kiếm chuyện với Nam Em cố tình đẩy cô bạn kế mình để trúng Nam Em, nhưng bạn áo đỏ còn có văn minh đã ngăn lại! mình không phải Fan Nam Em nhưng hành động đó không chấp nhận được".

4ne3
Empty
Thành viên nhóm nhạc Gemini bị chỉ trích dữ dội vì hành động kém đẹp với Nam Em trên thảm đỏ.

Thành viên nhóm nhạc Gemini bị chỉ trích dữ dội vì hành động kém đẹp với Nam Em trên thảm đỏ.

Nhưng đáng chú ý chính là lời chia sẻ của người bạn đi cùng Bảo Trân - ca sĩ Bảo Yến. Theo đó, trước những lời chỉ trích từ cộng đồng mạng, Bảo Yến yêu cầu dư luận ngừng chửi bạn mình và bóng gió cho rằng: "Giật bồ người khác trắng trợn mà người ta cư xử nhẹ nhàng như vậy là quá văn minh rồi".

Bảo Yến, người bạn đi cùng Bảo Trân đã lên tiếng về sự việc.

Bảo Yến, người bạn đi cùng Bảo Trân đã lên tiếng về sự việc.

Trước đó không lâu, trên trang cá nhân của Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015 - Nam Em đã bất ngờ đăng tải dòng trạng thái tâm trạng khiến người hâm mộ lo lắng. Theo như chia sẻ của Nam Em, cô xác nhận đang trong tình trạng độc thân và dường như đang gặp phải rất nhiều áp lực liên quan tới chuyện tình cảm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link