Chỉ cần ăn lòng đỏ trứng gà ngâm mật ong suốt 1 tháng, da bạn sẽ căng mịn hồng hào đến bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Bạn chẳng cần phải đến spa tắm trắng làm gì cho tốn tiền, thay vào đó hãy ăn lòng đỏ trứng ngâm mật ong trong vòng 1 tháng là da sẽ đẹp lên trông thấy và bạn sẽ vô cùng bất ngờ đấy nhé!

Các mẹ à, thật ra làm đẹp tưởng khó mà hóa ra vô cùng đơn giản nếu biết cách. Em vốn là đứa con gái chả biết chăm sóc gì da dẻ của mình đâu. Vì thế mà mới 26 tuổi mà trông da xấu nhanh ghê á, huchuc. Nhưng tính em ngại dùng mỹ phẩm vì sợ dị ứng nên chỉ dùng kem dưỡng ẩm ban đêm thôi.

1

Tình cờ bữa đó em đọc cuốn tạp chí về sức khỏe vô tình nhặt được bí quyết làm đẹp da từ trứng gà và mật ong, vừa rất tốt cho sức khỏe nữa. Kết hợp trứng gà ngâm với mật ong sẽ tạo nên một loại thực phẩm có công dụng làm đẹp cực kỳ hiệu quả. Ăn thường xuyên sẽ giúp làn da hấp thụ collagen, chất chống oxy hóa giúp ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa, cho làn da trở nên săn chắc, căng mịn và trắng hồng rạng rỡ.

Ngoài ra, trứng gà chứa nhiều dưỡng chất rất tốt đối với bệnh nhân đau dạ dày, suy nhược cơ thể, lao phổi… Đúng lúc em đang bị đau dạ dày nên mừng quýnh quyết định áp dụng ngay, hihi.

2

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

– Trứng gà ta

– Mật ong

– Lọ thủy tinh có nắp

Cách thực hiện:

Đầu tiên, bạn hãy tách lấy lòng đỏ trứng gà cho vào lọ thủy tinh đã chuẩn bị sẵn. Sau đó, đổ mật ong vào đến khi ngập lượng lòng đỏ trứng thì đậy kín nắp, đặt ở nơi khô thoáng tránh ánh nắng mặt trời sau 24 giờ đồng hồ là có thể sử dụng.

3

Mật ong sẽ thẩm thấu vào và khiến lòng đỏ trứng gà chín hẳn sau 20 – 24h nên các mẹ không sợ ăn bị tanh nhé.

Mỗi ngày em ăn đều đặn 1 quả trứng gà, tốt nhất là ăn vào bữa sáng. Ăn suốt 3 tháng liền thì kết quả đã vượt hơn cả sự mong đợi của em. Da trắng tươi, căng mướt, các vết nám sạm trước đó biến mất. Da mềm hơn, mịn hơn, sờ vào rất thích. Không chỉ da mặt đâu và da body của em cũng trắng mịn lên hẳn các mẹ ạ. Thật không có mỹ phẩm nào hiệu quả bằng thực phẩm làm đẹp tự nhiên đâu.

Các mẹ lưu ý trứng gà ngâm với mật ong phải được bảo quản kỹ lưỡng, tránh ánh nắng trực tiếp và không được để ở nơi quá ẩm, thời hạn sử dụng tối đa 1 tháng là làm hũ mới nhé. Nên chọn trứng gà ta vì loại trứng này giàu chất dinh dưỡng, an toàn cho sức khỏe, đồng thời bảo quản được lâu hơn.

Chúc các mẹ áp dụng thành công!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link