Chỉ cần có những nốt ruồi này trên người, cả đời sống trong PHÚ QUÝ, có gặp họa cũng tai qua nạn khỏi

( PHUNUTODAY ) - Những nốt ruồi này sẽ mang lại rất nhiều may mắn cho chủ nhân không chỉ đường công danh, tiền tài mà còn cả khi lận đận đều có người giúp đỡ.

Nốt ruồi ở phía trên lông mày

Người có nốt ruồi ở vị trí này thường có gia thế khá khủng, gia đình có điều kiện nên bạn sẽ được thừa hưởng khối tài sản lớn nên cả đời không lo thiếu tiền.

Nốt ruồi ở đùi trái

Người thì cuộc đời không phải suy nghĩ, lo lắng về chuyện cơm áo, gạo tiền. Vận khí lại tốt, sẽ được quý nhân phù trợ, công việc vì thế mà cũng vô cùng suôn sẻ.

Nốt ruồi đằng sau cổ

Nếu có nốt ruồi nằm ở ngay phía sau cổ đặc biệt là chính giữa gáy, thì công việc làm ăn thuân lợi, có nhiều quý nhân phụ trợ.

not ruoi phu quy

Sở hữu nhiều tiền trong tay, nếu biết cách tích lũy, nhìn xa trông rộng, đầu tư đúng lĩnh vực thì có thể làm cho lãi mẹ đẻ lãi con, cuộc sống ngày càng giàu sang phú quý, tiền bạc lúc nào cũng rủng rỉnh.

Nốt ruồi trên sống lưng

Dù là nam hay nữ nếu có nốt ruồi trên sống lưng thì đều là mệnh giàu sang phú quý, còn nhỏ thì được bố mẹ che chở, bao bọc lớn lên ra va chạm cuộc đời thì lại có quý nhân phò trợ, gặp hung hóa cát, có được thành công vẻ vang trong sự nghiệp. Về già lại được hưởng phúc của con cháu.

Nốt ruồi ở mu bàn tay

Người có nốt ruồi ở mu bàn tay, thường vượng vận quý nhân. Nếu nốt ruồi thuộc ngón tay cái thì quý nhân của bạn sẽ là cha mẹ, trưởng bối hoặc lãnh đạo họ sẽ trợ giúp đắc lực cho bạn trong sự nghiệp.

Nếu có nốt ruồi trên ngón tay trỏ, thì quý nhân là anh chị em trong gia đình, còn nếu là ngón tay nhẫn thì nửa kia sẽ chính là quý nhân của cuộc đời bạn.

Nốt ruồi ở chính giữa cằm

Người có nốt ruồi này, báo hiệu chủ nhân sẽ được sở hữu khối bất động sản lớn, đầu tư kinh doanh bất động sản “mát tay”, dễ kiếm lời. Cả đời sống an nhàn, không phải lo gánh nặng cơm áo gạo tiền.

Nốt ruồi giữa hai đầu lông mày

Vị trí giữa hai đầu lông mày còn được gọi là cung Sự nghiệp, cho biết mức độ phát triển cũng như thăng tiến trong công việc.

Nhìn vào khí sắc của vị trí này cũng có thể đoán biết điềm cát hung trong cuộc đời mỗi người. Nếu tại đó có nốt ruồi đen, sáng chứng tỏ sự nghiệp của chủ nhân sớm phất như diều gặp gió, tài lộc hưng vượng tới mức ngăn cũng chẳng được.

Nếu nốt ruồi ở phía sau tai

Người này đích thị là tuýp người của gia đình. Từ tiền và trung vận, bất luận trong tình yêu, gia đình, quan hệ xã hội, sự nghiệp hay tài lộc đều thuận buồm xuôi gió. Hơn thế, trong đời người này gặp khá nhiều may mắn về tiền bạc và tình duyên.

- Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo -

Theo:  khoevadep.com.vn copy link