Chỉ cần làm điều này, chắc chắn vợ chồng trăm năm hạnh phúc, chồng không bao giờ có bồ

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những những việc vợ chồng nhất định phải làm cùng nhau để hôn nhân mãi mãi hạnh phúc.

Nuôi dưỡng niềm tin về nhau

Đừng lúc nào cũng tra khảo anh ấy đi đâu, làm gì. Đàn ông ra ngoài xã hội có rất nhiều mối quan hệ phải xã giao, tất cả cũng vì công việc, vì lao động mà kiếm tiền để nuôi gia đình. Bản thân anh ấy cũng rất áp lực, nếu bạn không thể san sẻ được nhiều thì ít ra cũng nên dành cho anh ấy sự tin tưởng. Việc ghen tuông mù quáng chỉ nói lên rằng bạn không tự tin về tình cảm của mình. Lúc nào cũng cáu gắt, mệt mỏi vì phải suy diễn viển vông sẽ khiến anh ấy càng thêm chán ngán. Làm vợ phải thông minh và tinh tế thì đời sống vợ chồng mới càng vui vẻ và nồng nàn.

Đừng để bạn đời “cô đơn” một mình trong nhà

Cuộc sống hiện đại, hầu hết mọi người đều dành phần lớn thời gian của mình ở nơi làm việc. Khi về nhà, bạn cũng bị mất một khoảng thời gian không nhỏ cho những chuyện như ăn, uống,  ngủ, nghỉ ngơi… Vì vậy, với bất kì thời gian rảnh rỗi nào trong ngày, hãy dành nó cho người bạn đời của mình. Ngừng lên mạng, ngừng vào facebook, mạng xã hội, hãy tắt nguồn với những thứ đó và “mặt đối mặt” trò chuyện cùng người bạn đời của mình. Điều đó chắc chắn sẽ làm hai bạn yêu nhau nhiều hơn là mỗi người cắm mặt vào thế giới riêng của mình.

vo-chong

Làm  những điều nho  nhỏ ngọt ngào cùng nhau

Những điều nhỏ bé ngọt ngào chính là chất keo gắn bó hai người lại với nhau. Hãy thử nắm tay vợ mình khi đi bộ, một cái ôm bất ngờ, một nụ hôn thật nhanh vào má hay bất cứ hành động lãng mạn nào bạn có thể, hãy cứ mạnh dạn thực hiện. Điều đó sẽ khiến nửa kia của bạn vỡ òa trong hạnh phúc.

Đừng cay nghiệt với những lỗi lầm của người cũ

Ai cung có lỗi lầm, ai cũng có vấp ngã, vì thế nếu đã chấp nhận bỏ qua thì đừng đay nghiến lại. Dù gì chuyện cũng đã xảy ra rồi, dù muốn dù không thì tốt nhất cũng hãy để nó ngủ yên trong quá khứ. Quan trọng là hai bạn vẫn còn có nhau ở hiện tại và tương lai mai này. Đừng để đời sống vợ chồng lúc nào cũng hục hặc vì những lý do không đáng nhé.

Ôm và hôn

Nhiều người sẽ cho rằng việc ôm và hôn mỗi ngày thật là lãng xẹt và ngớ ngẩn. nhưng vấn đề “ngớ ngẩn” này lại chính là loại thuốc thần dược để giữ cho hai bạn luôn hạnh phúc.

Trước khi ra ngoài làm việc hoặc sau khi trở về nhà, hãy chắc chắn rằng bạn đã ôm và hôn người bạn đời của mình. Hãy làm điều đó như một thói quen, một nghi thức. Chắc chắn, cả hai bạn đều sẽ cảm thấy hạnh phúc từ hành động quen thuộc này mỗi ngày.

Bớt mơ mộng viển vông

Mơ mộng là điều ngọt ngào khi yêu, nhưng khi kết hôn rồi, cuộc đời sẽ không có màu hồng như bạn nghĩ. Bạn sẽ phải đối mặt với rất nhiều điều không như mong muốn. Việc quá kì vọng vào hôn nhân cũng như người bạn đời của mình sẽ khiến bạn thêm thất vọng. Tốt nhất hãy sống thực tế và đối mặt với những việc sẵn sàng phát sinh trong đời sống vợ chồng. Chỉ cần đồng vợ đồng chồng thì khó khăn nào cũng sẽ trải qua được thôi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link