Phụ nữ thế này khiến đàn ông sợ hãi, chỉ muốn “cao chạy xa bay”

( PHUNUTODAY ) - Nếu phụ nữ cứ khăng khăng giữ những tính cách này, đảm bảo sẽ không có chàng trai nào chịu đựng nổi.

Trang điểm quá đậm

Đàn ông thích phụ nữ trang điểm nhẹ nhàng hoặc không trang điểm. Đàn ông không muốn lúc nào nhìn thấy mặt vợ mình cũng là một lớp phấn bự, trang điểm cầu kì, kiểu cách…

Chỉ cần xuất hiện tươi tắn trước mặt anh ấy thay vì trang điểm quá mức, anh ấy thật sự không muốn ôm hôn  một người phụ nữ mà mặt mũi cô ấy đeo hàng cân phấn.

Bóng gió so sánh với người cũ

Đàn ông cực kỳ ghét bị so sánh, nhất là với người cũ của chàng. Cũng đừng tự so sánh mình với người cũ của anh ấy. Bạn ghen, cũng đúng thôi, nhưng tất cả đã qua rồi, bạn đừng mang quá khứ đã ngủ yên lên để nói nữa.

d

Coi thường gia đình nhà chồng

Trong cuộc sống, đôi lúc chúng ta cũng có mâu thuẫn với chính cha mẹ đẻ của mình chứ đừng nói đến bố mẹ chồng. Chính vì vậy, đừng bao giờ có thái độ coi thường nhà chồng và cho rằng gia đình mình mới là hoàn mỹ nhất.

Cánh đàn ông thường rất “dị ứng” với những cô nàng luôn tỏ ra khinh thường và coi nhà chồng chẳng ra gì bởi đơn giản là họ cũng rất yêu gia đình mình.

Hàm răng vàng ố và hơi thở thiếu thơm tho

Khi đứng đối diện với người phụ nữ, đàn ông thường nhìn vào nụ cười của họ. Hôi miệng và răng bị đổi màu là một trong những thứ khiến phụ nữ mất điểm trong mắt người khác phái. Cắt giảm cà phê, rượu vang đỏ… là một cách để giữ men răng trắng sáng. Ngoài ra, bạn cần sử dụng kem đánh răng để làm nụ cười của bạn luôn sáng. Luôn luôn mang theo kẹo cao su trong ví để giúp hơi thở của bạn thơm tho.

Than vãn nhiều

Dừng kêu ca và than thở ngay đi các cô gái nhé. Người yêu là người sẽ ngồi yên để chúng ta trút bầu tâm sự, nhưng không phải cứ có việc gì cũng về than thở với chàng. Người nghe, người ta cũng mệt lắm chứ.

dan-ong

Cợt nhả

Hà hước là đức tính quý báu của phụ nữ. Tuy nhiên, điều gì cũng có giới hạn. Nếu sự hài hước dí dỏm của bạn không đúng chỗ, không đúng tình huống và đi quá giới hạn thì bạn sẽ làm cho người đối diện cảm thấy vô cùng khó chịu. Đặc biệt, những người đàn ông họ sẽ cho rằng bạn không nghiêm túc và không đúng đắn trong mọi chuyện, bao gồm cả tình yêu.

Chửi thề

Đây là điều với nam giới, nó thực sự phản cảm. Bạn quen miệng chửi thề trong những trường hợp ngoài mong đợi nhưng điều đó đã khiến bạn dần mất điểm trong mắt chàng. Đảm bảo đàn ông sẽ không dám đến gần một cô nàng như thế.

Theo:  khoevadep.com.vn