Chỉ cần nhìn mí mắt, đoán ngay tình duyên, tính cách, số phận SANG HÈN trọn đời của một người

( PHUNUTODAY ) - Bất cứ một bộ phận nào trên cơ thể con người đều mang một ý nghĩa nhất định trong nhân tướng học và mí mắt cũng vậy.

Mắt hai mí

Thường thì những người có 2 mí mắt đều có nhân duyên tốt, lối suy nghĩ lạc quan, được nhiều người yêu mến. Bên cạnh đó, người này cũng rất thủy chung trong tình yêu và hôn nhân. Khi kết hôn gia đạo cũng êm ấm thuận hòa. Nam giới hay nữ nhân có mắt 2 mí rõ ràng và đều thì luôn được người khác giới chú ý, tài lộc hanh thông.

Mắt một mí

Phụ nữ có tướng mắt này thì rất cẩn thận, làm gì cũng suy tính trước sau đôi khi không quyết đoán.
Nếu là đàn ông thì họ rất cẩn trọng khi chọn bạn đời nhưng lại là chỗ dựa vững chắc cho vợ con.

Một trong hai mắt một mí

mat mot my

Người này thường khá lạnh lùng song về nội tâm lại sâu sắc, tinh tế nên cũng rất hút người đối diện. Nhưng những người này lại có đường tình duyên không mấy tốt đẹp vì không tìm được người hiểu mình thật sự. Công danh của người này tuy có thành công nhưng lại lắm kẻ ghen ghét, đố kỵ.

Xem bói tướng mí mắt

- Đối với những người có mí mắt võng xuống ở khóe mắt: đây là kiểu người nhanh nhạy, giỏi tính toán, có năng lực kinh doanh. Tuy nhiên, một phần tính cách nhẫn tâm của họ sẽ khiến cho các mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp khó trở nên bền vững

- Mí mắt nâng lên ở giữa: Mí mắt "nâng lên" hoặc "cao lên" ở giữa làm cho cặp mắt có dạng tròn, thường là những người có năng khiếu nghệ thuật như âm nhạc và hội họa. Cùng với đó, họ cũng là người lương thiện, thành thực, thân thiện và ít coi trọng tiền bạc.

- Mí mắt võng xuống ở giữa: Theo nhiều quan niệm, đây là dạng mí mắt "tiêu cực". Với nam giới, nếu có thêm nếp nhăn nằm ngang ở mí mắt trên thường là người vô tâm, vô tình và tư lợi. Nếu là nữ giới thì giỏi kinh doanh và dễ đạt được thành công trong sự nghiệp.

- Phần mí mắt trên có nhiều nếp nhăn: Là người có tính cách trẻ trung, sôi nổi ngay cả khi đã nhiều tuổi. Là phụ nữ, người này biết cách tạo lập và tận dụng các mối quan hệ tình cảm tốt đẹp còn nam giới thì không dứt khoát về đường tình duyên.

- Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo -

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT