Chỉ mặt, điểm tên 4 nốt ruồi "án ngữ" trên lưng phụ nữ mang lại PHÚ QUÝ và TRƯỜNG THỌ cho gia chủ

( PHUNUTODAY ) - Nếu may mắn sở hữu những nốt ruồi này trên lưng, phụ nữ hãy nên vui mừng bởi nó sẽ mang nhiều may mắn, thành công cho gia chủ.

Tùy vào từng vị trí của nốt ruồi trên cơ thể, theo xem tướng số mỗi nốt ruồi sẽ chứa đựng những ý nghĩa khác nhau. Trong các sách về nhân diện học đều cho rằng thường những nốt ruồi ở lưng là dấu hiệu của sự may mắn.

1. Nốt ruồi ở chính giữa của cột sống

Đây là nốt ruồi báo hiệu gia chủ mang mệnh phú quý dù là nam hay nữ. Bé thì được bao bọc, đủ đầy, lớn lên sẽ dễ dàng gặp nhiều thành công, tiền đồ tươi sáng.

Đến khi về già, theo xem ngày tốt xấu thấy rằng những người này lại càng được hưởng phúc cùng con cháu, gia đình đông vui, cháu con đầy nhà.

2. Nốt ruồi ở phần dưới cùng xương bả vai phải

Nếu sở hữu nốt ruồi này, phụ nữ sẽ có cuộc sống vô cùng may mắn, làm gì cũng thuận lợi. Trong sự nghiệp dễ dàng thành công nhất là những người làm ăn kinh doanh thì thu tài lộc lớn, không bao giờ thiếu tiền.

not ruoi o lung

 
Đặc biệt, những người này rất quan tâm đến con cái, nhất là trong vấn đề đặt tên cho con.

3. Nốt ruồi mọc ở vị trí xương cụt

Ai sở hữu vị trí nốt ruồi này thì sức khỏe cường tráng, có tài lẻ và tài quan sát rất tốt. Những người này thường có số làm quan lớn, liên quan đến chính trị, họ hàng, cháu chắt đều được nhờ vả. Không làm quan thì cũng là người nổi tiếng về một lĩnh vực nghệ thuật nào đó. Đường quan lộc trải dài và luôn được người khác yêu mến, kính trọng.

4. Nốt ruồi mọc ở sống lưng, đối diện phía trước là rốn

Cũng như nốt ruồi ở vị trí xương cụt, nốt ruồi này thể hiện chủ nhân sẽ sống rất trường thọ, ít đau ốm, bệnh tật. Họ cũng là người lương thiện, luôn hết lòng giúp đỡ người khác nên càng về sau có nhiều phúc đức. Con cháu hiếu thảo, gia đình vẹn toàn, êm ấm. Có tiếng nói trong nhà, ai cũng phải nể trọng.

- Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo -

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT