Điểm danh 5 cặp vợ chồng hạnh phúc, được nhiều người yêu mến nhất nhất showbiz Việt hiện nay

( PHUNUTODAY ) - Trong showbiz Việt đầy rẫy thị phị, những cặp vợ chồng này vẫn luôn khiến dân tình ngưỡng mộ tình cảm và sự quan tâm mà họ dánh cho nhau.

1. Công Vinh - Thủy Tiên

Từ cặp đôi bị nghi ngờ yêu để đánh bóng tên tuổi, qua gần 10 năm bên nhau Công Vinh và Thủy Tiên đã khiến công chúng thay đổi suy nghĩ. Trải qua nhiều khó khăn từ việc Công Vinh bị đứt dây chằng hay xôn xao chuyện Thủy Tiên từng bị xâm hại lúc còn nhỏ... thì cặp đôi vẫn cùng nhau vượt qua mọi khó khăn.

Công Vinh và Thủy Tiên là 1 trong 10 cặp vợ chồng đẹp và hạnh phúc nhất showbiz Việt.

Công Vinh và Thủy Tiên là 1 trong 10 cặp vợ chồng đẹp và hạnh phúc nhất showbiz Việt.

Đều là người nổi tiếng bận rộn với công việc nhưng Công Vinh luôn muốn dành thời gian rảnh rỗi ở bên vợ con. Trong khi đó, Thủy Tiên là một người phụ nữ đảm đang, khéo léo ở nhà. Cuộc sống bình yên bên con của cặp đôi khiến người hâm mộ yêu mến. Chuyện tình yêu của Công Vinh - Thủy Tiên đã truyền cảm hứng cho nhiều cặp đôi trẻ ở Việt Nam.

2. Lý Hải - Minh Hà

Chắc hẳn top 10 cặp vợ chồng đẹp đôi và hạnh phúc nhất showbiz Việt năm 2017 không thể thiếu Lý Hải và Minh Hà. Dù có 4 người con nhưng cặp đôi vẫn sống hạnh phúc và ít khi cãi nhau. Minh Hà từng tiết lộ Lý Hải không phải là người đàn ông quá lãng mạn nhưng anh luôn dành hết tình yêu cho vợ và con.

Gia đình hạnh phúc của Lý Hải - Minh Hà.

Gia đình hạnh phúc của Lý Hải - Minh Hà.

Trong khi đó, Minh Hà cũng được nhận xét là người vợ tào khang, hậu phương vững chắc luôn động viên chồng thực hiện đam mê và ước mơ của mình. Cũng chính nhờ Minh Hà mà ca sĩ Lý Hải mới trở thành người đạo diễn tài ba như ngày hôm nay.

3. Trấn Thành – Hari Won

Cách đây hơn 2 năm, cộng đồng mạng gần như “dậy sóng” trước thông tin Trấn Thành hẹn hò Hari Won.  Trước đó, Hari Won đã có cuộc tình sâu đậm kéo dài đến tận 9 năm với rapper Tiến Đạt, thế nhưng cả hai đã chia tay trong sự tiếc nuối của người hâm mộ. Sau đó không lâu, người ta vô tình bắt gặp Trấn Thành và Hari tình tứ bên nhau, trao nhau những cử chỉ thân mật trên mức bạn bè.

Trấn Thành - Hari Won có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc khiến bao người ngưỡng mộ.

Trấn Thành - Hari Won có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc khiến bao người ngưỡng mộ.

Vượt qua dư luận, giờ đây Trấn Thành và Hari Won đã trở thành một trong những cặp đôi có cuộc sống hôn nhân đáng ngưỡng mộ nhất showbiz. Vợ chồng Hari – Trấn Thành chia sẻ, ở giai đoạn đầu chung sống, cả hai đã nhận những đắng cay, sóng gió gấp hai, gấp ba lần các đôi vợ chồng bình thường. Thế nhưng, đến hiện tại cả hai vẫn hạnh phúc với cuộc sống sau hôn nhân ngọt ngào. 

4. Thu Trang – Tiến Luật

Cứ mỗi lần xuất hiện cùng nhau, từ cuộc sống đời thường, cho tới các sự kiện, Thu Trang – Tiến Luật luôn dành cho nhau những cử chỉ quan tâm, chăm sóc khiến bất kì ai cũng phải “ghen tị” và ngưỡng mộ.

Hiện tại, gia đình Thu Trang – Tiến Luật đã có một bé trai kháu khỉnh tên là Andy.

Hiện tại, gia đình Thu Trang – Tiến Luật đã có một bé trai kháu khỉnh tên là Andy.

Mặc dù khá kín tiếng về đời tư, tuy nhiên riêng về khoản thể hiện tình cảm, cặp đôi Thu Trang và Tiến Luật chắc chắn đều không chịu thua bất kì cặp đôi trẻ nào. Thông qua các dự án nghệ thuật kết hợp cùng nhau như Gia đình là số 1 phiên bản Việt hay mới đây nhất là bộ web dramaa Thập Tam Muội, khán giả lại tiếp tục có cơ hội được chứng kiến những màn “tung hứng” đầy ăn ý của cặp vợ chồng được yêu mến nhất nhì màn ảnh Việt này.

5. Tuấn Hưng - Thu Hương

Từ một ca sĩ được mệnh danh là người đàn ông đào hoa nhất nhì showbiz Việt, Tuấn Hưng đã thay đổi rất nhiều sau khi kết hôn với bà xã xinh đẹp Thu Hương. Không còn ham chơi mà giờ đây khi trở thành người chồng, người cha, anh đã dẹp bỏ nhiều sở thích cá nhân để dành thời gian nhiều hơn bên cạnh hai con.

Tuấn Hưng luôn dành cho bà xã những lời nói ngọt ngào, cử chỉ lãng mạn.

Tuấn Hưng luôn dành cho bà xã những lời nói ngọt ngào, cử chỉ lãng mạn.

Thu Hương cũng thừa nhận rằng mình cũng không thích tụ tập bạn bè mà dành thời gian rảnh rỗi cho gia đình. Tình yêu đã khiến cặp đôi trở nên hoàn thiện hơn. Có thể nhận thấy rằng từ sau khi kết hôn và có con, sự nghiệp của Tuấn Hưng và Thu Hương cũng thành công hơn.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn