Sau nghi vấn bị Phạm Hương chèn ép, Mai Ngô nói sự thật?

( PHUNUTODAY ) - Cô nàng vừa đăng tải dòng trạng thái lên trang cá nhân với những câu từ liên quan đến tin đồn bị chèn ép trước đó.

Những ngày qua, thông tin Mai Ngô bị Phạm Hương chèn ép, thậm chí là mắng cô trước đông đảo các thí sinh khiến Mai Ngô phải bỏ thi khiến đông đảo công chúng quan tâm.

Ngoài ra, việc Mai Ngô vắng mặt ở top 70 của Hoa hậu Hoàn vũ 2017 làm cho nhiều khán giả càng thêm khó hiểu, hoang mang.

Gần đây nhất, Mai Ngô vừa đăng tải dòng trạng thái lên trang mạng cá nhân với nội dung như sau: "Đi xa để cảm thấy tâm hồn nhẹ nhàng, bình an. Tránh khỏi những con người luôn muốn dìm bạn xuống để họ được nổi".

Dòng trạng thái này được nghi có liên quan đến sự việc không hay xảy ra ở cuộc thi nhan sắc. Tuy không nói rõ ràng nhưng nhiều người đồn đoán Mai Ngô đang muốn ám chỉ đến ai. Đây là lần đầu tiên Mai Ngô lên tiếng về vấn đề mà mọi người quan tâm gần đây.

497

 Hình ảnh cô đang đẩy vali tại sân bay.

Được biết, đến với cuộc thi "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017", Mai Ngô là một trong những thí sinh đặc biệt và gây tranh cãi lớn đối với khán giả.

Đã từng tham gia khá nhiều cuộc thi lớn nhỏ, kinh nghiệm cũng như sự tự tin là yếu tố khiến Mai Ngô khá nổi bật tại mùa giải Hoàn vũ năm nay. Thế nhưng, trong bản đăng ký cuộc thi, người đẹp lại "hồn nhiên" yêu cầu ban giám khảo tự "Google search" khi được hỏi những câu về thành tích, kinh nghiệm trong quá khứ.

498

Trong cuộc thi năm nay, Mai Ngô từng làm đông đảo khán giả bất ngờ vì xuất hiện tại cuộc thi.

Trước đó, cộng đồng mạng đã nhanh chóng truyền tay nhau những đoạn tin nhắn nói về sự việc Phạm Hương vì không mấy vui vẻ với Mai Ngô nên đã cố tình chèn ép Mai Ngô tại cuộc thi.

Thậm chí, khi ấy còn có cả tin đồn host Phạm Hương muốn loại cả học trò của Lan Khuê ra khỏi cuộc thi.

499

Đoạn tin nhắn của người được cho là trong ê-kíp cuộc thi đã "tố" về sự thiếu chuyên nghiệp của Phạm Hương trong lúc làm việc. 

500

Đoạn tin nhắn của người được cho là trong ê-kíp cuộc thi đã "tố" về sự thiếu chuyên nghiệp của Phạm Hương trong lúc làm việc. 

Trước những lời đồn thổi, Võ Hoàng Yến - người ngồi cùng vị trí hướng dẫn thí sinh như Phạm Hương cho biết Phạm Hương không hề đối xử tệ với thí sinh Mai Ngô, đó chỉ là hành động nhắc nhở đối với thí sinh khi bạn làm chưa đúng khuôn mẫu.

Đồng thời Võ Hoàng Yến còn nhấn mạnh:" Chúng tôi được mời đến đây để làm giám khảo, để hướng dẫn chứ không phải đi tranh cãi và Phạm Hương đang làm đúng nguyên tắc của mình".

501

Võ Hoàng Yến và Phạm Hương đảm nhận vai trò đồng hành cùng các thí sinh vượt qua thử thách của chương trình năm nay. 

Đồng thời, ông Trần Ngọc Nhật - trưởng BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã có phát ngôn chính thức về tin đồn này. Ông khẳng định trong quá trình tham gia cuộc thi, Phạm Hương và Mai Ngô hoàn toàn không có mâu thuẫn. 

502

Việc giữa Mai Ngô và Phạm Hương có mâu thuẫn hay chèn ép gì hay không thì vẫn còn là ẩn số vì cả hai vẫn chưa ai chính thức lên tiếng về sự việc. 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn