Chỉ cần uống thứ nước rẻ tiền này trước khi "yêu" thời gian sẽ kéo dài "vô tận" luôn có ham muốn cao

( PHUNUTODAY ) - Chỉ cần uống thứ nước này trước khi "yêu" thời gian sẽ kéo dài "vô tận" luôn có ham muốn cao giúp đời sống vợ chồng hoàn hảo.

Thực phẩm tốt cho "chuyện ấy"

Ăn chuối

Nhiều tài liệu nói rằng chuối rất cần cho quá trình chăn gối và không có gì ngạc nhiên khi chuối thực sự là thực phẩm tuyệt vời để tăng ham muốn. Chuối nướng cả vỏ được cho là có đặc tính kích thích tình dục và tăng niềm vui khi lâm trận.

Mật ong

Cho mật ong vào thức ăn hoặc chỉ dùng mỗi mật ong là một loại thực phẩm tuyệt vời để dùng trước hoặc trong quá trình quan hệ tình dục.

Trứng

Trứng cũng là loại thực phẩm giàu vitamin B5 và B6, cả hai đều có tác dụng cân bằng hormone, giảm stress và tăng cường ham muốn. Ngoài ra, trứng còn có chứa nhiều cholesterol, một chất tiền thân quan trọng của cả hai loại hoóc môn sinh dục quan trọng là testosterone và estrogen.

Cam quýt

Trong cam quýt có chứa nhiều vitamin C. Các nhà nghiên cứu ở Trường đại học Texas, Mỹ cho biết, khi đàn ông nhận được ít nhất 200mg vitamin C mỗi ngày thì khả năng sản xuất tinh trùng nhiều hơn hẳn những người không được cung cấp vitamin C đầy đủ.

vo-chong-1

Điều cấm làm sau khi quan hệ

Không ăn, uống đồ lạnh

Khát và đói là hiện tượng khó tránh sau một khoảng thời gian vận động năng suất, lúc này bạn nghĩ đến ăn hoặc uống gì đó thật lạnh để nhanh chóng làm dịu cơn khát. Đây chỉ là giải pháp tạm thời tuy nhiên lại không tốt cho đường tiêu hóa.

Sau khi thần kinh hưng phấn tột độ, thành dạ dày vẫn chưa khôi phục trạng thái bình thường, nếu ngay lập tức uống nước hoặc ăn đồ lạnh sẽ gây hại cho thành dạ dày, lớp màng bảo vệ dạ dày bị tổn thương, nếu nghiêm trọng gây đau bụng, khó chịu. Do đó, bất kể là mùa hè hay đông, nếu thấy khát sau “yêu” bạn nên uống nước lọc hoặc nước hoa quả, tuyệt đối không nên uống hoặc ăn đồ lạnh.

Không bật quạt số lớn

Mồ hôi ra nhiều khiến nam giới khó chịu, trong tư thế mình trần lập tức bật quạt số lớn để “càn quét” hết mồ hôi. Cách làm này thiếu khoa học, làm giảm khả năng đề kháng của cơ thể, dễ bị nhiễm phong hàn.

Ngoài ra, bật quạt số lớn còn khiến mồ hôi không thoát ra hết do bít lỗ chân lông. Như vậy, chất cặn bã cũng không được tiết ra, cơ thể sẽ càng thêm mệt mỏi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link