Bí quyết tình dục để các bạn có đời sống chăn gối thăng hoa, TÌNH DỤC HÒA HỢP VÀ ĐẠT ĐỈNH

( PHUNUTODAY ) - Bí quyết tình dục để các bạn có đời sống chăn gối thăng hoa, TÌNH DỤC HÒA HỢP VÀ ĐẠT ĐỈNH dù là nam hay nữ cũng nên nằm lòng.

Nếu khó nói thì dùng giáo cụ trực quan

Vì bản tính ít nói, nể người hay vì những lý do tế nhị khác khiến bạn khó nói chuyện này với đối tác để đổi mới nâng cấp “chuyện ấy”, bạn nên dùng “giáo cụ trực quan”.

Theo đó, bạn nên xem trước một đoạn phim, những hình ảnh tương tự điều bạn mong muốn thực hiện cùng đối tác. Chọn một thời điểm thuận lợi, bạn hãy cùng đối tác xem đoạn phim hay hình ảnh đó. Trong khi xem, bạn nên gợi ý cùng đối tác làm theo cảnh phim hay hình ảnh đó. Cách làm này thường có kết quả tốt hơn mong đợi của bạn.

Chẳng hạn bạn thích được làm “chuyện ấy” ở bờ đê dưới ánh trăng thanh, trong khi đối tác lại thích ở một nơi kín đáo như nhà nghỉ, bạn hãy thỏa hiệp cùng đối tác tìm ra phương án tối ưu nhất, ví dụ làm “chuyện ấy” trong phòng có cửa sổ, vào một đêm bát ngát ánh trăng tràn qua cửa sổ… như cảnh trong phim.

quan-he1
 

Những việc làm thay lời muốn nói

Bạn biết chắc rằng người phụ nữ nào cũng muốn nghe không biết chán câu nói “Anh yêu em”. Nhưng bạn cũng lưu ý rằng có những việc làm có thể thay lời muốn nói và tác dụng đôi khi rất kỳ diệu.

TS. Berman tin rằng đây chính là một trong những cách giúp mối quan hệ thêm bền chặt. Những việc làm loại này có rất nhiều, người ta thường gọi nó là “ngôn ngữ tình yêu”, xin nêu ra đây vài ví dụ để bạn tham khảo: một vòng tay ôm vừa đủ chặt qua eo của nàng; những cái nắm tay nhẹ nhàng; một nụ hôn nhẹ lên mái tóc; một sự vô tình chạm tay vào ngực nàng…

Còn theo các chuyên gia tình dục thì việc cho và nhận trong tình yêu cần hội đủ những yếu tố: quà tặng, thời gian, lời khen, hành vi tình dục và cuối cùng là cảm xúc vật lý trên da thịt. Bằng cách sử dụng ngôn ngữ tình yêu, nhiều cặp vợ chồng hay bạn tình vẫn thấy mỹ mãn.

Tạo ham muốn tình dục lớn

Khơi gợi ham muốn là bước đầu tiên của bất kỳ hoạt động tình dục nào. Nhưng việc tạo ra một sự ham muốn tình dục lớn có thể là những gì nàng cần để đạt được đa cực khoái.

Nó giống như khi bạn đang đói khát: Bạn háo hức xuống phòng ăn chờ đợi bữa ăn nhưng bạn quay đi quay lại tới 2,3 lần vẫn chưa được ăn. Bạn cũng hãy làm như vậy nếu muốn cô ấy vẫn còn ham muốn sau khi đạt được cực khoái đầu tiên.

Vì vậy, hãy sớm khơi gợi cô ấy và thường xuyên hơn. Từ buổi sáng cho tới trong bữa ăn và như vậy khi đi ngủ, nàng sẽ thêm nhiều thèm khát “chuyện ấy”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link