Chị đại của showbiz Thái Lan dù đã 40 nhưng vẫn nghiện mặc đồ màu mè rực rỡ chẳng hề sến sẩm

( PHUNUTODAY ) - Dù đã làm mẹ của 2 nhóc tì nhưng Chompoo Araya - đại mỹ nhân ở xứ sở Chùa Vàng vẫn sở hữu phong cách ăn mặc trẻ đẹp như gái 18.

Chompoo Araya là một trong những sao nữ đa tài nhất nhì làng giải trí Thái Lan sở hữu  nhan sắc trẻ mãi không già cùng gout thời trang hiện đại và độc đáo.

Empty

Nhan sắc lai Tây cực cuốn hút và quyến rũ của Chompoo Araya.

Empty

Cô còn được gọi là "nữ hoàng hàng hiệu" bởi những món đồ Chompoo sở hữu đều đến từ các thương hiệu xa xỉ.

Một trong những bí quyết hàng đầu của Chompoo Araya chính là chăm mặc đồ màu mè và không ngại kết thân cùng những kiểu trang phục độc đáo.

Empty

Cô không ngại mặc đồ ngủ hay váy áo in họa tiết hoạt hình đậm chất con nít khi ra phố.

Empty

Những khoảnh khắc điểm nhiên xỏ dây giày lên tóc, buộc tóc bằng chun vải big size hay búi tóc 2 bên rồi đính khuyên cầu kì... 

Đặc biệt, dù ăn mặc màu mè và đôi khi có phần khác người là thế nhưng Chompoo Araya chưa bao giờ bị cư dân mạng chê. Với những chị em mong muốn "ăn gian" tuổi tác đáng gờm như đệ nhất mỹ nhân Thái Lan, bạn có thể tham khảo những cách phối đồ cực bắt mắt của bà mẹ 2 con này:

1. Phối họa tiết cả cây

Empty

"Chơi" họa tiết trên cùng một trang phục chưa bao giờ là "ca khó" với các cô gái Thái Lan. Áo và quần cùng chung họa tiết. Điều này giúp tổng thể trông không bị rối mắt.

Empty

Với Chompoo Araya, cô mạnh dạn thử nghiệm nhiều họa tiết khác nhau trên một tổng thể, song vẫn áp dụng những quy tắc như: hòa hợp về màu sắc và concept.

Empty

Dù diện cả cây hồng dâu ngọt ngào lại còn điểm thêm hoa hòe hoa sói, nhưng outfit của mỹ nhân đẹp bậc nhất Thái Lan vẫn sành điệu ngất ngây. 

2. Mix match màu sắc đối lập

Empty

Phối nhiều màu sắc trên một cây đồ là điều không hề dễ dàng nhungw Chompoo Araya luôn chinh phục thành công xu hướng color block đó chọn các màu sắc có sự ăn rơ với nhau.

Empty

Đôi khi phối màu sắc ngẫu hứng để tạo nên những set đồ color block bắt mắt. Diện một bộ cánh sắc neon kết hợp cùng các phụ kiện tông neon đối lập cũng là gợi ý hay ho từ Chompoo Araya.

Empty

Quy tắc áp dụng trong trường hợp này là một bộ cánh không nên có quá hai màu làm điểm nhấn. 

Empty

Đôi khi, những cây đồ tập hợp hàng loạt các gam rực rỡ nhưng khi phối với nhau lại tạo nên một tổng thể ăn ý đến lạ

3. Phụ kiện là điểm nhấn

Empty

Mặc chiếc váy xanh pastel ngọt ngào và dịu dàng, song phụ kiện đi kèm là chiếc mắt kính neon chói lọi.

Empty

Một lần khác, khi xúng xính bộ váy hồng xuống phố, bà mẹ 2 con lại kết thân cùng chiếc túi xanh da trời.

Empty

Nhờ vào gout ăn mặc bắt mắt suốt 365 ngày trong năm mà hot-mom đẹp bậc nhất Thái Lan mới ăn gian tuổi tác đáng nể đến vậy.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link