Chị đại Ella (S.H.E) trong "Thanh Xuân Có Bạn 2" mặc đẹp trẻ trung không kém gì Lisa

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh của Ella trong chương trình này chính là hình mẫu phong cách của chị đại công sở tuổi 30+.

Cùng với cô nàng Lisa (Black Pink) - thế hệ Gen4 nổi đình nổi đám của Kpop thì "Thanh Xuân Có Bạn 2" còn có sự góp mặt của nhân vật "cựu idol" của giới trẻ suốt những năm 2000, đó là Ella của S.H.E. Mặc dù chương trình có thêm một Lisa khiến fan "bấn loạn", có khi là hú hét mỗi khi cô nàng xuất hiện; nhưng khí chất của bà mẹ 1 con Ella cũng không thể xem nhẹ.

o2-15871846816781540277103

20 năm trôi qua, giờ Ella không còn là cô nàng tomboy tinh nghịch ngày nào mà lột xác thành mẹ 1 con U40 khí chất, đẳng cấp đến khó tin. Xuyên suốt từ những tập đầu tiên của "Thanh Xuân Có Bạn 2", Ella xuất hiện trong những bộ cánh cực lỳ hút mắt, thể hiện phong cách của một phụ nữ chững chạc trưởng thành mà vẫn mang những dấu ấn riêng. Phong cách của cô chính là hình mẫu của chị đại công sở tuổi 30+.

Luôn chọn phụ kiện khuyên tai nổi bật để tạo điểm nhấn

Empty
Empty

Chị đại của "Thanh Xuân Có Bạn 2" luôn chọn những đôi khuyên tai to bản nổi bật để tạo điển nhấn cho style của mình mỗi khi lên sóng. Dù là bộ suit dứng dáng hay áo blouse điệu đà thì cô luôn chọn đúng đôi khuyên hợp gu để diện cùng.

Empty

Với những thiết kế sơ mi họa tiết bắt mắt, Ella ưu ái những đôi khuyên tối giản khéo léo tô điểm cho bộ cánh và nhan sắc trẻ trung bất chấp tuổi tác của mình.

Empty

Đôi khuyên to bản nổi bật mix xuyệt tông với sơ mi kẻ sọc, không hề làm quá mà vẫn khiến bản thân nổi bật trước các HLV trẻ tuổi bên cạnh.

Sơ mi + quần jeans: Đơn giản mà chất lừ

Empty

Vẫn là combo quần jeans + áo blouse nhưng nhìn chị đại U40 vẫn thần thái ngút ngàn. Sơ vin gọn gàng là cách mẹ 1 con khéo khoe vóc dáng thon gọn khó tin ở tuổi 39. Mái tóc cũng chỉ cần buộc gọn để lộ đôi khuyên sang chảnh là đủ.

Empty

Không sở hữu chiều cao chuẩn mẫu, Ella hack dáng bằng quần jeans ống loe chùm gót. Quần jeans ống loe cũng là item ruột của mẹ 1 con mỗi khi diện cùng sơ mi.

Những bộ suit/ vest thể hiện nữ quyền

Empty

Là một nhân vật cầm cân nẩy mực của "Thanh Xuân Có Bạn 2", Ella thể hiện quyền lực của một HLV trong những bộ suit/ áo blazer đứng dáng chỉn chu, nhìn nghiêm khắc nhưng vẫn rất nữ tính, sang trọng.

Empty
Empty

 

Empty

Làm mềm những thiết kế blazer đứng dáng, Ella mix&match cùng váy liền/ chân váy nữ tính nhẹ nhàng - một gợi ý tuyệt vời dành cho các chị em công sở tuổi 30+.

Dù không cao những vẫn có chiêu hack dáng đỉnh cao

Empty

Cùng với giày cao gót, sơ vin gọn gàng thì diện đồ nguyên cây cũng là một chiêu thức cực kỳ hữu dụng được để Ella hack chiều cao cho mình. 

Empty

Bộ Jumsuit phối màu cực chuẩn cho style của chị đại U40 mà nhìn vẫn trẻ trung phong cách hết biết, chưa kể thắt lưng to bản tạo điểm nhấn cho vòng eo thon gọn. Chỉ riêng bộ đồ này cũng đủ dẫn đầu style công sở của hội chị em tuổi trung niên.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link