"Đụng hàng" với loạt đàn em showbiz Việt, Đông Nhi chẳng hề kém cạnh ai

( PHUNUTODAY ) - Có chồng xong "lên đời" phong cách hẳn, Đông Nhi đụng hàng Hòa Minzy, Lan Ngọc vẫn áp đảo

Sau đám cưới thế kỉ, Đông Nhi dường như ngày càng thêm quyến rũ và sang chảnh hơn vài phần. Không còn sa đà vào phong cách thời trang màu mè dễ gây thảm họa, bà xã Ông Cao Thắng dành trọn tình yêu cho sắc trắng đen cơ bản. Lối mix match của giọng ca "Khóc giờ" đây cũng hòa hòa, hợp nhãn và thậm chí là đạt độ thẩm mỹ cao ngất ngưởng. Sự bứt phá đáng khen ngợi trong phong cách đã giúp bà xã Ông Cao Thắng ngày càng nhận được lời khen ngợi không ngớt. 

Empty

Diện cả combo sắc đen gồm chân váy dài và áo thun dài tay có phần cổ khoét sâu, Đông Nhi khoe khéo thềm ngực đầy một cách tinh tế. Để chốt hạ tổng thể, mỹ nhân 8X chọn kết thân cùng combo phụ kiện là chiếc túi hiệu cùng đôi giày dây tông be đơn giản.

Empty

Khoác lên mình mẫu đầm trắng bồng bềnh đậm chất tiểu thư, nữ ca sĩ tiện thể khoe luôn chiếc túi hiệu đắt đỏ mới sắm. Không chỉ ngày càng mặc đẹp, Đông Nhi còn chịu đầu tư cho phong cách bằng vô vàn những item đắt đỏ đáng ngưỡng mộ. 

Liên tục cập nhật trạng thái trên trang cá nhân khi ở nhà giữa những ngày nghỉ dịch, Đông Nhi mới đây cũng tiếp tục "thả thính" dân tình hình ảnh không thể hút mắt hơn. Vẫn chọn cho mình cả set đồ trắng tinh khôi, nét đẹp trẻ trung và kiêu sa của cô nàng bao người phải xuyến xao. 

Empty

Combo chân váy ren đắp tà cầu kì phối cùng áo sơmi tay bồng lực sĩ mang đến cho Đông Nhi vẻ ngoài vừa dịu dàng vừa cá tính ngút ngàn. Không cần mix match quá nhiều, cô nàng cũng đủ ghi điểm với tông thể thanh lịch và sang chảnh. 

Đáng chú ý, set đồ này từng được Hòa Minzy và Ninh Dương Lan Ngọc diện không lâu trước đây. Dù thoạt nhìn qua, cả tổng thể có phần vô cùng đơn giản và trang nhã, song hiệu ứng mang đến cho vóc dáng cũng như góp phần làm bật vẻ đẹp của mỗi người là điều không thể phủ nhận. 

Empty

Khác với sự đơn giản của Đông Nhi, "ngọc nữ" Ninh Dương Lan Ngọc tô điểm thêm cho set đồ muôn phần sang chảnh bằng đôi hoa tai ngọc trai dáng dài. 

Empty

Hòa Minzy cũng chọn làm tóc xoăn bồng bềnh, trang điểm đậm nét để làm bật lên nét tươi xinh cuốn hút khi chọn khoác lên mình cả cây đồ trắng xóa vừa cầu kì vừa trang nhã này. 

Có thể nói, so với Ninh Dương Lan Ngọc và Hòa Minzy đều chọn làm tóc xoăn bồng bềnh, Đông Nhi dù chỉ để tóc thẳng vẫn không hề mờ nhạt hơn so với 2 cô em khi diện cùng một set trang phục. Bởi với bộ cánh trắng tinh khôi đã có sẵn điểm nhấn nhá ở phần vai độn cầu kì này, công thức từ lối makeup, làm tóc giản đơn này mang đến cho vẻ ngoài của giọng ca "Khóc" hài hòa và trẻ trung tuyệt đối. 

Không dừng lại ở riêng màn "đụng hàng" này, thời gian vừa qua, Đông Nhi liên tục chứng minh phong độ thời trang ngày càng tăng cấp của mình. Dù toàn "so kè" váy áo với đàn em kém nhiều tuổi, bà xã Ông Cao Thắng vẫn chứng minh sự biến hóa liên tục cũng như tính thẩm mỹ cao trong phong cách làm ai cũng ngưỡng mộ. 

Empty
Empty

"Chạm mặt" đàn em Ninh Dương Lan Ngọc kém 1 tuổi trong bộ váy dài có kiểu dáng trễ vai tương tự, Đông Nhi cho thấy nét trẻ trung và sành điệu chẳng kém cạnh đàn em. Trong khi Lan Ngọc để tóc búi cầu kì, nữ ca sĩ sinh năm 1989 lại cột tóc nơ thấp mang đến vẻ ngoài chuẩn tiểu thư. 

Empty
Empty

Xuất hiện tại cùng một sự kiện, Đông Nhi và Ninh Dương Lan Ngọc đều "càn quét" thảm đỏ bằng mẫu váy 2 dây cầu kì đính sở hữu chi tiết chiếc nơ đính điểm lạ mắt. Trong khi Lan Ngọc chọn thiết kế màu đen cá tính hơn hẳn và mix match cùng giày cao gót đen và boots cầm tay, Đông Nhi phô diễn vóc dáng gợi cảm mà vẫn tinh tế theo lối "lên đồ" đơn giản hơn hẳn. Quả thật,  2 cô nàng đã có màn so kè nhan sắc và vóc dáng bất phân thắng bại.

Empty
Empty

Cách Khánh Linh tận 8 tuổi, nhưng Đông Nhi vẫn trẻ trung chẳng kém nàng fashionista nổi tiếng khi diện cùng một thiết kế. Với công thức mặc quần yếm mix cùng áo sơ mi giống hệt nhau làm bật lên hình ảnh thanh tao nhưng không kém phần năng động, Đông Nhi chọn đeo túi ngang hông và Khánh Linh cầm tay chiếc clutch jeans sành điệu. 

Empty
Empty

Ngoài ra, không hổ danh là cô nàng fashionista thời thượng, Khánh Linh tiếp tục thử sức với phong cách mát mẻ hơn khi diện bộ romber cắt eo khoe tấm lưng hờ hững gợi cảm. So về độ táo bạo, có lẽ Đông Nhi cũng không thể "vượt mặt" nàng mẫu ảnh Hà Thành. 

Empty
Empty
Empty

"Phải lòng" chiếc áo cúp ngực dáng corset được nhà nhà "săn đón" trong thời gian vừa qua, cả Đông Nhi - Ngọc Trinh và Khánh Linh đều chọn mix match theo một công thức khác nhau. Màn "so kè" bất phân thắng bại giữa 3 quý cô sành điệu của Vbiz đã làm không ít người thích thú. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link