Hạ Vi sau thời gian ở ẩn đã tái xuất với nhan sắc khiến ai cũng ngỡ ngàng

( PHUNUTODAY ) - "Nàng Tấm" Hạ Vi trở lại sau thời gian dài "mất tích" khỏi showbiz, nhan sắc hiện khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Từng sở hữu nét đẹp "vạn người mê", tuy nhiên có khoảng thời gian vẻ ngoài của Hạ Vi vướng phải nhiều lời bàn tán của người hâm mộ vì ngày càng gầy gò, xuề xòa. Mới đây, Hạ Vi vừa đăng tải loạt ảnh mới nhất của mình sau nhiều tháng ở ẩn. Thần thái của người đẹp đã cải thiện đáng kể, tươi tắn và xinh đẹp hơn rất nhiều.

Trước đó, Hạ Vi cũng chia sẻ: "Tôi cần trưởng thành, nếu bạn yêu quý tôi hãy chờ đợi ngày đó cùng tôi. Đừng khiến tôi thấy lo lắng. Thời gian qua, tôi đã có nhiều sự lo lắng rồi. Những gì tôi cần lúc này là sự bình yên và yêu quý bản thân mình". Có thể thấy, thời gian gần đây cô nàng đang từng bước cân bằng lại cuộc sống, ít hoạt động mạng xã hội. Từ những chia sẻ úp mở, người hâm mộ đang hy vọng ngày người đẹp sinh năm 1993 tái xuất showbiz sau thời gian yên ắng.

Empty

Nhan sắc của Hạ Vi sau thời gian ở ẩn.

Empty

Thời gian qua Hạ Vi rất hạn chế hoạt động trên mạng xã hội.

Empty
Empty

Nữ diễn viên một thời gian bị nhận xét quá gầy gò, tiều tuỵ, hình ảnh thay đổi không phù hợp.

Empty
Empty
Empty

Nhan sắc một thời khiến dân tình mê mệt của Hạ Vi.

Hạ Vi từng là người mẫu ảnh được nhiều khán giả gọi với biệt danh "mỹ nhân vạn người mê". Khi gia nhập làng giải trí, cô được nhà sản xuất, diễn viên Ngô Thanh Vân ưu ái giao cho vai Tấm trong bộ phim điện ảnh ăn khách "Tấm Cám: Chuyện chưa kể" ra rạp năm 2016.

Sau này, dù cố gắng chứng minh khả năng khi tham gia thêm một vài vai diễn nhỏ lẻ, nhưng công việc diễn viên của Hạ Vi không gặp được những thuận lợi như mong muốn.

Một thời gian dài chỉ được truyền thông nhắc đến là bạn gái Cường Đô la, đầu tháng 7/2017, đại diện của Hạ Vi xác nhận cô đã chia tay đại gia giàu có sau nhiều năm yêu đương đầy sóng gió.

Cho đến tận bây giờ, chắc hẳn nhiều người vẫn chưa quên được biệt danh "mỹ nhân vạn người mê" của Hạ Vi. Khuôn mặt thanh tú và nụ cười rạng ngời đã khiến nhan sắc của nữ diễn viên này ghi dấu ấn trong lòng khán giả.

Thế nhưng kể từ sau khi chia tay doanh nhân Cường đô la, việc sụt cân khiến dung mạo của Hạ Vi không còn xinh đẹp và cuốn hút như trước nữa. Không những vậy, nữ diễn viên còn thường xuyên bị chê về phong cách thời trang, khi thì xuề xoà, lúc thì "làm quá".

Dù đã sử dụng mạng xã hội trở lại, nhưng Hạ Vi vẫn rất kín tiếng. Gần như cô không chia sẻ gì về cuộc sống riêng của mình mà chỉ đăng tải hình ảnh đơn thuần.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link