Chi Dân gây tranh cãi khi giả làm người tàn tật, bị tai biến đến méo miệng

( PHUNUTODAY ) - Đoạn clip Chi Dân giả làm người tàn tật nhận phải vô số những lời tranh cãi của dân mạng.

Mới đây, ca sĩ Chi Dân đã đăng tải loạt clip hài hước của mình lên tài khoản TikTok nhưng ah chàng vấp phải nhiều ý kiến tranh cãi từ cộng đồng mạng. Cụ thể anh nhận nhiều chỉ trích khi giả làm một người bị tàn tật cầm thau đi xin ăn. Hành động này của anh chàng khiến nhiều cư dân mạng tức giận khi cho rằng phản cảm, thiếu tôn trọng người tàn tật.

chidan2
chidan

Trước đó không lâu, nam diễn viên Minh Dự cũng thực hiện clip ngồi ăn cơm trên sofa ngay trước cửa ban công lộng gió và còn giả trúng gió, bị méo miệng đến không ăn được nữa. Sau đó, Minh Dự quyết định quay ngược hướng ngồi lại để mặt gương mặt đồng đều như trước. Không ít những ý kiến trái chiều cho rằng Minh Dự diễn lố, thiếu tôn trọng người bị tai biến.

Chi Dân là một trong những nam ca sĩ trẻ được nhiều người yêu mến. Dù khởi đầu không mấy thuận lợi nhưng anh ngày càng khẳng định được vị trí của mình. Bên cạnh đó anh còn nhận được nhiều quan tâm với việc hẹn hò cũng Lan Ngọc.

Tin đồn Ninh Dương Lan Ngọc - Chi Dân hẹn hò nổ ra vào giữa năm 2018. Hôm thì lộ ảnh du lịch cùng nhau, hôm thì "ngọc nữ" lên sóng truyền hình lỡ miệng công khai tình cảm với "tình tin đồn". Dù vậy, vào ngày 18/11, fan hâm mộ bất ngờ khi Chi Dân xuất hiện trong một show hẹn hò thực tế và khẳng định đang "độc thân vui tính", sẵn sàng để tìm hiểu một người.

chidan3

Và mới đây nữa, sau lời xác nhận độc thân của "tình tin đồn", Ninh Dương Lan Ngọc cũng đã có động thái sau thời gian im ắng. Đây là lần hiếm hoi "ngọc nữ" có những chia sẻ liên quan đến đời sống tình cảm riêng tư trên trang cá nhân, cô cho biết: "Trời ơi con bé còn nhỏ, bé còn bơ vơ một mình nên đừng ghép hai người bạn của em với em nữa nà. Bé cảm ơn, hỏi nhẹ một câu nữa hôm nay bé có như viên kẹo đáng yêu không".

Không chính thức nói ra nhưng phần nào Lan Ngọc đã công khai tình trạng yêu đương của mình là độc thân. Trong đó, hai người bạn mà cô nói tới ở đây chắc chắn là Chi Dân và S.T Sơn Thạch. Nữ diễn viên và hai nam ca sĩ này là bộ ba chơi khá thân với nhau và cũng hay xuất hiện cùng nhau, chính vì thế mà Lan Ngọc suốt ngày hết được fan "đẩy thuyền" với Chi Dân rồi lại đến Sơn Thạch. Nhưng cuối cùng họ vẫn chỉ là những người bạn, thân thiết nhưng đều không phải người yêu

Theo:  khoevadep.com.vn copy link