Trấn Thành lần đầu tiết lộ lý do chưa có con: 'Tôi không muốn con sinh ra thiếu sự chăm sóc của bố mẹ'

( PHUNUTODAY ) - "Nhiều khi mình không muốn con mình lớn lên sẽ như thế nào. Và hy vọng rằng, sau mùa dịch này, chúng ta sẽ có thời gian suy nghĩ lại mọi thứ", anh nói.

Mới đây, trong chương trình livestream Thành phố 18h,  Trấn Thành đã mang đến cho khán giả không gian âm nhạc cùng những thông điệp đầy ý nghĩa. Chia sẻ về lý do làm thiện nguyện theo cách thầm lặng, Trấn Thành cho biết, bản thân anh làm những điều tốt đẹp là do cảm thấy thích và nên làm.

"Chúng ta sống trong cuộc sống này, tôi nghĩ Covid-19 này dạy cho mình rất nhiều bài học. Nó giúp chúng ta có thời gian suy nghĩ mọi thứ, về những điều xung quanh.  Nó cũng cho chúng ta cơ hội để tưởng tượng, nếu ngày mai mình không còn sống thì mình sẽ như thế nào với người thân. Nó nhắc nhở cho chúng ta phải trân trọng từng giây, từng phút trong cuộc sống".

Trấn Thành cũng lần đầu tiên chia sẻ về lý do anh và Hari Won chưa có con dù đã kết hôn nhiều năm. "Đã có rất nhiều anti-fan hỏi chúng tôi tại sao lấy nhau nhiều năm rồi mà không có con thế này thế kia. Tuy nhiên, không phải tôi không thể mà vì tôi không muốn. Đơn giản vậy thôi".

Empty

Nam MC giải thích thêm: "Khi có con thì mình đã tạo ra cho thế giới này một sinh linh, có thể là tốt hoặc xấu. Tôi không muốn con tôi sinh ra mà không đầy đủ sự bảo bọc, chăm sóc hay chia sẻ của bố mẹ. Nhiều khi mình không muốn con mình lớn lên sẽ như thế nào. Và hy vọng rằng, sau mùa dịch này, chúng ta sẽ có thời gian suy nghĩ lại mọi thứ".

Thời gian vừa qua, nhiều người đã liên tục đặt nghi vấn Hari Won đang mang thai nhờ phát hiện nhiều "hint" của cả hai. Mới đây, mạng xã hội bỗng rầm rộ phát ngôn của Trấn Thành nói về việc có con từ ngày 3/4/2020.

Cụ thể, khi được hỏi về chuyện mang thai, Trấn Thành trả lời: "Dạ chưa. Vợ chồng em đang yêu đời hạnh phúc lắm chưa có tin vui gì hết nha quý vị, có tụi em sẽ báo liền. Yên tâm! Tụi em không có giấu đâu. Vợ chồng em có gì là nói như thế thôi và cuộc sống vui thì nói vui, có gì gây lộn thì kể quý vị nghe. Rồi huề sao cũng kể luôn để thiên hạ họ có chuyện họ nghe rồi cảm thấy nếu có mình trong đó thì rút kinh nghiệm".

Nói về lý do mặc dù yêu đời nhưng vẫn chưa có em bé, nam danh hài cho biết: "Dạ yêu đời nó mới bớt tin vui lại. Tin vui là có con rồi ở nhà thì làm sao mà yêu đời được nữa. Tụi em còn trẻ cho tụi em chơi thêm 1 - 2 năm nữa, rồi có gì tụi em sẽ đẻ sau. Anh Trung Dân cũng cứ hỏi sao 2 đứa chụp hình hôn quài mà không đẻ, em nghe em mệt quá à. Từ từ, cái gì cũng phải từ từ".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link