Chỉ đăng 1 tấm hình chụp cận mặt, Hà Hồ khiến cả MXH dậy sóng vì quá xinh đẹp

( PHUNUTODAY ) - Muốn cho gương mặt từ U40 xuống hàng U30 không khó, miễn là bạn bắt tay vào học make-up như Hà Hồ.

Hồ Ngọc Hà là một trong những biểu tượng nhan sắc của showbiz Việt. Sau sinh nở, nhan sắc của bà xã Kim Lý lại thêm phần mặn mà, thăng hạng hơn. Ngoài những lần đăng tải hình ảnh 2 nhóc tì nhưng mỗi lần up ảnh bản thân mình, Hà Hồ lại ngay lập tức "gây bão". Mới đây, dân tình được dịp "thả tim" không ngớt cho màn xuất hiện của bà mẹ đông con. 

Empty

Quý cô dí dỏm thề thốt: "Sang năm hứa sẽ siêng năng chụp hình hơn. Lời hứa như bao năm qua".

Tấm hình chụp cận mặt người đẹp phô diễn những đường nét xinh đẹp, đặc biệt, nhiều người cũng không khỏi bất ngờ. Bởi trong hình là Hồ Ngọc Hà nhưng lại rất Selena Gomez. Bên dưới bài đăng, ai nấy đều gật gù, nhìn thoáng qua cứ ngỡ như Hồ Ngọc Hà là nữ ca sĩ Hollywood. 

Empty

Selena Gomez sở hữu gương mặt bầu bĩnh, barbie và mỗi tấm hình selfie của nữ ca sĩ đều có lượng thả tim tính tới con số hàng chục triệu.

Empty

2 người đẹp ở 2 showbiz khác nhau, tưởng không liên quan nhưng lại gặp nhau ở nhiều điểm. Đó chính là xu hướng make up. Mỹ nhân gốc Huế sở hữu một sống mũi nhỏ xinh, cao vừa đủ, hốc mắt rất sâu và phần khuôn hàm trái xoan. Ngắm nhìn hình ảnh của cô selfie có lẽ khó ai đoán ra được, năm nay bà mẹ 3 con đã sang tuổi 37. 

Người đẹp luôn giữ nguyên độ rậm rạp của phần chân mày. Cô may mắn sở hữu dáng mày chữ ô rất cong và cao. Điều này kiến tạo cho đôi mắt có thêm chiều sâu, ánh nhìn sắc sảo.

Empty

Hồ Ngọc Hà thường chỉ chải mascara theo chiều từ dưới đi lên để định hình lại sợi mày ngay ngắn. 

Empty

Người đẹp thay đổi rất nhiều màu son. Từ son cam đất, hồng đất, đỏ ruby cho tới đỏ trầm nhưng lối đánh mắt không bao giờ chải chuốt hay tô dặm bất kì phấn đen nào cho bọng mắt dưới.

Chị em vụng về trong khâu make up có thể học hỏi Hồ Ngọc Hà "bỏ quên" bộ phận mi dưới này. Vì nếu không biết cách sẽ dễ bị trôi nếu hoạt động trong nhiều giờ đồng hồ.

Empty

Để cho 1 gương mặt Tây giống như siêu sao Hollywood, Hồ Ngọc Hà mới đây còn áp dụng loạt mẹo nhỏ như đeo lens sáng màu. Đôi mắt có lens sẽ giúp hút ánh sáng và mở tròng mắt trông to hơn.

Empty

Thêm vào đó, cô nàng còn dùng kĩ thuật tạo mí mắt/hốc mắt giả mà bỏ qua kích mí mắt, nâng cung chân mày, giúp kiến tạo cho gương mặt chièu sâu chuẩn Tây Âu.

Empty

Bạn chỉ cần mở to mắt, định hình hốc mắt cần tạo bằng phấn đậm màu, sau đó dùng concealer (kem che khuyết điểm) để chỉnh sửa là ổn.

Cách trang điểm của Hồ Ngọc Hà cũng không quá đậm và loè loẹt, do đó, chị em hoàn toàn có thể áp dụng cho áo dài Tết hay thậm chí mix cùng các bộ cánh đi chúc Tết này.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link