Hồ Ngọc Hà chính thức lên tiếng chốt hạ ồn ào bị nhân viên một nhãn hàng tỏ thái độ

( PHUNUTODAY ) - Cô cho biết thêm đã nhận được lời xin lỗi từ đại diện thương hiệu và mong muốn dư luận không bàn sâu về câu chuyện này để mọi thứ thêm phần phức tạp.

Những ngày vừa qua, Hồ Ngọc Hà gây xôn xao khi chia sẻ việc bị nhân viên 1 cửa hàng thời trang tỏ thái độ trong lúc mua hàng. Cô đăng tải một câu cực gay gắt: "Thái độ lồi lõm của quản lý giết chết sự yêu thích của mình với thương hiệu".

Trong lúc lùm xùm này đang được cư dân mạng quan tâm hơn bao giờ hết, vào sáng ngày 21/1, Hà Hồ đã chính thức lên tiếng. Cô gửi lời xin lỗi vì để câu chuyện cá nhân làm ảnh hưởng đến khán giả và cũng chia sẻ lý do bức xúc đến mức phải đăng đàn "phốt" thương hiệu nổi tiếng này: "Những khách hàng khi bỏ tiền ra mua 1 món đồ mình thích và có giá trị thì các bạn hay mình xứng đáng được đối xử tử tế và vui vẻ. Vậy thôi".

photo2022-01-2110-48-41-1642737228106632006331-ngoisaovn-w620-h1077

Cô cho biết thêm cô cũng đã nhận được lời xin lỗi từ đại diện thương hiệu và mong muốn dư luận không bàn sâu về câu chuyện này để mọi thứ thêm phần phức tạp. 

Trước đó, người phụ trách mảng quản lý truyền thông của nhãn hàng cũng cho biết: "Sau sự việc trên, phía nhãn hàng đã nhắn tin cho chị Hà và xin lỗi vì trải nghiệm không được tốt đẹp vừa rồi. Phía nhãn hàng cũng xin phép không phát biểu gì thêm".

Vốn là người khá thẳng tính, không ngại thể hiện cảm xúc nên việc Hà Hồ lên tiếng về sự việc này là hoàn toàn bình thường. Chắc hẳn Hà Hồ cũng không muốn mọi việc đi quá xa và cũng không muốn nhắc lại việc này nên đã trực tiếp bày tỏ ý kiến của mình.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link