Wendy biến hóa phong cách "bad girl" đầy cá tính, cân đẹp hàng mi "chân rết" khó nhằn

( PHUNUTODAY ) - Khi chuyển sang hoạt động trong nhóm nhỏ của SM - GOT, Wendy lại "lột xác" hoàn toàn. Nàng idol trở nên cool ngầu, bất cần, lạnh lùng, cá tính hơn hẳn.

Wendy khi hoạt động với tư cách thành viên Red Velvet theo đuổi phong cách nhẹ nhàng, ngọt ngào. Tuy nhiên khi chuyển sang hoạt động trong nhóm nhỏ của SM - GOT, Wendy lại lột xác hoàn toàn. Nàng idol trở nên cool ngầu, bất cần, lạnh lùng, cá tính hơn hẳn.

Empty

Xuất hiện trên tạp chí Allure số tháng 2/2022, Wendy khiến dân tình ngỡ ngàng với diện mạo mới. Ăn diện cá tình đi cùng đó là makeup look tông nude thời thượng khiến Wendy như một người hoàn toàn khác.

Empty

Ai mà ngờ được có ngày Wendy lại táo bạo, dám diện quần da bóng với họa tiết mô phỏng underwear như thế này. Mái tóc bob layer thương hiệu Wendy vẫn còn đó, nhưng đổi layout trang điểm nhìn đã khác bọt liền. 

Empty

Điểm nhấn trên gương mặt Wendy chính là cặp lông mi "chân rết" trong truyền thuyết, mi "chân rết" đem đến nét đẹp đầy phá cách, lạ mắt.

Empty

Cặp mi "chân rết" được kết hợp với makeup tông nâu nude mang đậm hơi hướng phương Tây, khiến gương mặt Wendy trở nên phóng khoáng, phá cách, chuẩn bad girl ăn chơi sành điệu.

Hàng mi "chân rết" vốn được coi là lỗi makeup do chuốt mascara đậm, chồng nhiều lớp khiến mi bị vón cục. Nhưng so với các idol khác, Wendy lần này được khen là bởi cô nàng kết hợp mi "chân rết" với makeup look tông nude. Sắc nhạt của tông nâu giúp trung hòa lại độ đen đậm của lông mi, khiến gương mặt trở nên cá tính, độc đáo.

Đây không phải lần đầu Wendy gây bất ngờ, có những lần comeback khác, cô cũng toát lên vẻ sang chảnh và cá tính hơn rất nhiều so với hình tượng vẫn thấy. 

madamchic.vn-Wendy-bien-hoa-voi-phong-cach-ca-tinh-ngay-comback-2

Vẫn là kiểu tóc bob layer quen thuộc nhưng đổi sang style trang điểm cá tính, Wendy trông “khác bọt” hẳn ra. Đeo lens sáng màu, makeup nhấn chính vào đôi mắt, tô thêm màu son đậm nổi bật, diện mạo này của Wendy quả thực phá cách, mới lạ, hút mắt quá đỗi.

madamchic.vn-Wendy-bien-hoa-voi-phong-cach-ca-tinh-ngay-comback-4

Phơn phớt má hồng như say rượu. Wendy trông vừa lạnh lùng, sang chảnh. Chưa kể là phần mái dài chạm mắt lại càng tô thêm nét hấp dẫn, ngầu đét cho lần trở lại này. Cô nàng còn "quất" 1 bộ móng siêu dài, siêu chiến. Tuy mang màu nude nhẹ nhàng nhưng chính những chi tiết nhũ, hoa văn sắc nét lại khiến bộ nail nhìn ấn tượng hẳn lên. 

Để có thể biến hóa với nhiều phong cách, cô nàng đã sở hữu làn da đẹp, khỏe như mơ. Wendy từng chia sẻ mình sở hữu làn da trắng sáng là do 1 phần thừa hưởng từ bố mẹ. Nhưng không vì thế mà lơ là việc chăm sóc làn da. Cô nàng không chọn chu trình dưỡng da phức tạp mà thay vào đó thực hiện các bước chăm da cẩn thận, rõ ràng và tỉ mỉ.

Đắp mặt nạ là bước skincare không thể thiếu đối với Wendy: "Trong suốt đợt comeback, làn da của tôi có xu hướng trở nên nhạy cảm và tôi cần đắp mặt nạ nhiều hơn". Mặt nạ với khả năng làm dịu da và cấp ẩm dồi dào chính là thứ Wendy tin tưởng: "Tôi có được làn da ẩm mọng hơn trông thấy vào ngày hôm sau".

Việc làm sạch sâu da trước khi dùng kem dưỡng da chính là “chìa khóa” chăm da của Wendy vì nó ảnh hưởng trực tiếp tới hiệu quả của các bước dưỡng da sâu sau đó. Nếu như bụi bẩn vẫn còn vướng lại trên da bạn thì việc thẩm thấu dưỡng chất vào da cũng khó hơn.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link