"Chị đẹp" Thu Phương chính thức hủy cưới, chuyện tình 15 năm kỳ lạ với Dũng Taylor thay đổi ngỡ ngàng

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người bất ngờ trước quyết định này của nữ ca sĩ Thu Phương, lý do khiến không ít người hoang mang.

Trong hậu trường "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" mới đây, ca sĩ Thu Phương cho biết, ban đầu cô không muốn tham gia chương trình này. Bởi theo Thu Phương, cô từng “chấn thương” ở một vài sự kiện nên không còn mặn mà với các game show thực tế. Bên cạnh đó, một số hệ lụy từ chương trình thực tế khiến cô không còn năng lượng để tham gia.

phuong2-10533841

Thu Phương đồng ý góp mặt trong Chị đẹp chỉ 4 ngày trước khi ghi hình. Cùng vì nhận lời tham gia show, Thu Phương phải hủy lịch tổ chức đám cưới được chồng – ông bầu Dũng Taylor chờ đợi trong 11 năm.

“Anh Dũng cầu hôn tôi vào ngày 12/12/2012 và muốn đăng ký kết hôn ngày 12/12/2022 nhưng lúc đó tôi chưa đồng ý. Bản thân tôi muốn khi mình tổ chức một sự kiện hạnh phúc nào đó thì tâm trạng của mình cũng phải hạnh phúc, như vậy mọi thứ mới rực rỡ được. Nhưng nếu có việc gì đó khiến mình phải giải quyết, phải mệt đầu thì sẽ không còn tâm trí để tổ chức nữa.

Mọi thứ cứ mòn mỏi như vậy nên ngày cưới mãi không diễn ra. Trong hơn 11 năm qua ngày nào anh Dũng cũng hỏi tôi em đã đồng ý chưa, đã muốn lấy anh chưa. Sau cùng, anh Dũng quyết định tổ chức hôn lễ vào ngày 12/12/2023 để tránh ‘đêm dài lắm mộng’.

Lúc đầu kế hoạch quay show không nằm trong thời điểm này, nhưng sau lại trùng lịch. Tôi đành phải nói với anh Dũng, anh ấy nổi đóa lên, giận, nhưng trách nhiệm của tôi đã tham gia chương trình thì phải làm tới cùng nên đành chịu”, Thu Phương chia sẻ.

Hồi tưởng ngày đầu gặp nhau, Thu Phương ví mối quan hệ với Dũng Taylor là 'cộng sinh lạnh lùng'. Họ làm việc sòng phẳng về hợp đồng, lịch diễn và thanh toán như quan hệ ca sĩ - ông bầu thuần túy.

345881988-766331648354249-2336838809761890359-n-9863

Từ những lần tâm sự, chia sẻ những biến cố trong đời, hai người tiến lại gần nhau. Thu Phương cảm mến Dũng Taylor bởi kiến thức, sự hào hiệp, luôn sẵn lòng giúp đỡ. Sau này có con, chị yên tâm khi chứng kiến cách chồng chăm sóc, dạy dỗ 2 bé.

Nhiều khán giả thắc mắc vì sao sống chung tận 11 năm mà ca sĩ Thu Phương vẫn chưa chịu đám cưới? Nói về điều này, theo "chị đẹp", 11 năm đính hôn của họ là "cuộc thử thách lẫn nhau".

Thời mới quen nhau, Dũng Taylor độc thân, không có kinh nghiệm trong hôn nhân hay chăm sóc, giáo dục con cái. Thu Phương tin rằng Dũng Taylor chưa đủ trải nghiệm, nhẫn nại và bao dung để làm chồng, làm cha.

Vì vậy, Thu Phương dùng quãng thời gian sau đính hôn để thử thách "ông bầu". "Nếu kết hôn sớm, chúng tôi có thể trở thành một trong những số liệu thống kê ở Mỹ: hơn 50% cặp vợ chồng sẽ ly hôn trong 3 năm đầu, 70% cặp vợ chồng sẽ ly hôn sau 14 năm sau kết hôn".

Thu Phương từng kết hôn với Huy MC, có hai người con là Duy Hải và Thanh Thảo trước khi ly hôn năm 2007. Trong một lần phỏng vấn, giọng ca Có phải em mùa thu Hà Nội cho biết cuộc hôn nhân giữa cô và Huy MC ngày càng bất ổn khi sang Mỹ. Cô phát hiện mình và chồng không còn nhiều điểm chung sau hơn 10 năm chung sống và quyết định ly hôn.

Sau khi ly hôn chồng cũ nơi xứ người, Thu Phương tiếp tục đi hát, nuôi con. Cô gặp được Dũng Taylor, trước đây vốn là kỹ sư nhưng bén duyên với nghệ thuật. Từ năm 1996, Dũng Taylor sáng lập công ty giải trí, trở thành bầu show, tổ chức các sự kiện âm nhạc cho cộng đồng người Việt sống tại Mỹ.

Giai đoạn Thu Phương mới ly hôn, cô gặp nhiều rắc rối về thủ tục sống ở nước ngoài. Chính Dũng Taylor, từ người đồng hành cùng Thu Phương trong các sự kiện âm nhạc, sau đó bên cạnh giúp đỡ nữ ca sĩ với tư cách người anh, người đồng nghiệp quý mến giọng hát Thu Phương.

Về lý do sẵn sàng giúp đỡ Thu Phương, Dũng Taylor từng nói anh có vài chục năm sống trên đất Mỹ, chứng kiến nhiều ca sĩ Việt sống và làm việc tại đây, anh thấy Thu Phương là người phải gánh vác nhiều thứ.

"Điều này làm tôi hiếu kỳ muốn tìm hiểu. Lúc đó tôi là bạn của cả Huy và Phương. Khi sự việc xảy đến, tôi thấy phục cách Phương đối đầu với vấn đề và cảm thấy ngày càng gắn bó hơn", Dũng Taylor nói.

Nhiều lần chứng kiến sự miệt mài của Thu Phương, Dũng Taylor nhận ra anh yêu cô. Hai người không yêu theo kiểu tiếng sét ái tình mà đồng cảm trong công việc, cuộc sống.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn