Chị em chớ dại mua 4 món đồ lỗi mốt này vào mùa hè năm nay kẻo tốn tiền mà lại kém sang

( PHUNUTODAY ) - Nếu đang có ý định sắm đồ mùa hè thì bạn nên nhớ hãy tránh xa 4 món đồ lỗi mốt sau đây kẻo mất tiền mà mặc lên lại kém sang nhé.

1. Quần vải họa tiết hoa

Váy/áo họa tiết hoa lá trông sẽ thật nữ tính và cực hợp với không khí ấm áp, tươi vui của mùa xuân – hè nhưng sang đến quần vải hoa thì có lẽ, bạn cần suy nghĩ kỹ trước khi mua. Item này chưa từng có mặt trong danh sách những món thời trang "hot hit", đặc biệt là trong vài năm trở lại đây. Và nếu dạo quanh Instagram hay nhiều trang mạng xã hội khác, bạn sẽ thấy quần vải hoa vắng bóng hoàn toàn trong những bức hình sống ảo của các quý cô sành mốt.

1
2

2. Váy dáng suông rộng

Các thương hiệu thời trang nổi tiếng đều nhận định rằng những chiếc váy dáng suông rộng tưởng như rất thoải mái và ngọt ngào lại đang dần mất đi vị thế của các tín đồ mua sắm. Có thể kiểu váy này sẽ thích hợp hơn cho mùa thu đông, khi các cô gái muốn phối lớp với nhiều loại áo váy ấm áp hơn. Còn trong mùa hè năm nay, váy dáng suông rộng có thể không đem lại sự đột phá và năng lượng sáng tạo mà phái đẹp đang thực sự tìm kiếm.

3
4

3. Áo blouse quá diêm dúa

Áo blouse điệu dễ trở thành xu hướng nhưng rõ ràng, cái gì quá cũng không tốt nên nếu bạn đầu tư vào mẫu áo blouse "hằm bà lằng" những chi tiết xếp tầng, bèo nhún, khả năng cao là bạn sẽ phải xếp xó vì diện lên trông khá nặng nề, lại có phần khoa trương, sến sẩm. Lý tưởng nhất, bạn nên chọn mua áo blouse tối giản hoặc nhấn nhá bèo nhún, họa tiết vừa phải, hợp nhãn; diện lên sẽ thanh lịch tuyệt đối nhưng cũng không kém phần nữ tính.

5
6

4. Quần shorts cạp trễ

Quần shorts cạp trễ là món đồ khó tôn dáng, lại không thực sự dễ vận động. Vì thế, hãy ưu tiên những chiếc quần shorts cạp cao, giúp bạn tạo hiệu ứng chân dài như người mẫu, mà cũng kín đáo, lịch sự. Bạn có thể phối quần shorts cạp cao với một chiếc áo phông đơn giản, đây chính là diện mạo cho phong cách “thời trang sân bay” được nhiều người nổi tiếng yêu thích.

7
8

5. Chân váy vải nhăn

Không khó để bạn bắt gặp những mẫu chân váy làm từ chất liệu vải nhăn khi ghé qua các shop thời trang, hoặc dạo quanh các trang bán hàng online. Nhưng dù vậy, bạn cũng đừng liều lĩnh mua bởi mẫu váy này sẽ khiến vẻ ngoài của người diện trông rất kém chỉn chu, luộm thuộm; thậm chí sẽ khiến người đối diện lầm tưởng là bạn thực sự đã quên chưa là lượt phăng phiu cho chiếc chân váy của mình. 

10
9
Theo:  khoevadep.com.vn copy link