Nam Em vừa mới giảm cân thành công lại tan tành mây khói chỉ vì lựa chọn kiểu váy áo tai hại

( PHUNUTODAY ) - Bộ đầm bất đối xứng đã vô tình biến Nam Em thành thảm họa thời trang trong một sự kiện giải trí gần đây.

Trong sự kiện giải trí gần nhất thì nàng Hoa khôi chân chất Nam Em lại phá lệ với một chiếc đầm hồng trông rất "ư giải trí". Thiết kế bất đối xứng nửa này nửa kia đã làm tròn nhiệm vụ "hack dáng" Nam Em trông... mũm mĩm gấp rưỡi hình ảnh gần đây của cô, tính thẩm mỹ thì lại càng thách thức tư duy của người nhìn.

thoi-trang-nam-em

Bộ đầm hoành tráng kết hợp sự sáng tạo chắp vá nửa này nửa kia đã khiến nàng hoa khôi trở thành một minh chứng cho thấy tai nạn thời trang có thể khủng khiếp ra sao. Nam Em sử dụng chất liệu vải bóng, cứng với lớp xuyên thấu khiến sắc vóc trông mũm mĩm. Như vậy, công sức ăn kiêng để giảm cân cũng tan tành mây khói.

thoi-trang-nam-em-1

Nếu so sánh với hình ảnh cô trên thảm đỏ WeChoice Awards vào hồi đầu năm 2019 này thì quả là... "một trời một vực". 

Theo đó, sau thời gian dài tăng cân không kiểm soát và nỗ lực luyện tập, ăn kiêng lấy lại vóc dáng... Nam Em đã thành công thực sự. Cô từng chia sẻ, cơ thể cô như một trái bóng, nhịn ăn sẽ giảm cân nhưng ăn 1 chút rất ít sẽ lập tức phình ra căng tròn. Nam Em đau đầu, mệt mỏi vì mỗi chuyện giảm cân cũng không xong.

Lấy lại vóc dáng chuẩn mẫu, Nam Em tích cực quay lại hoạt động nghệ thuật.

Lấy lại vóc dáng chuẩn mẫu, Nam Em tích cực quay lại hoạt động nghệ thuật.

Cô từng chia sẻ: "Nam Em vẫn biết mình là người của công chúng, vẫn cần phải giữ hình ảnh đẹp nhất có thể trước khán giả. Vì vậy thời gian qua bên cạnh việc sống vui, sống khỏe, Nam Em cũng đã có sự điều chỉnh ở chế độ ăn uống và rèn luyện thể thao nhiều hơn, nhanh chóng lấy lại vóc dáng ngày trước."

Theo:  khoevadep.com.vn copy link