Chị em dâu Hoàng gia Anh Kate Middleton và Meghan Markle chẳng cần makeup lòe loẹt vẫn tỏa sáng

( PHUNUTODAY ) - Trang điểm tông nude không chỉ là quy tắc trang điểm Hoàng gia Anh mà còn là xu hướng làm đẹp không bao giờ lỗi mốt.

Kate Middleton và Meghan Markle là cặp chị em dâu Hoàng gia Anh nổi tiếng nhất nhì thế giới. Họ được yêu mến bởi phong cách trang điểm, làm tóc chuẩn mực của họ. Nơi Hoàng gia luôn có những phép tắc riêng biệt mà bất kể cô gái nào khi đã bước vào cánh cổng làm dâu đều phải tuân thủ. Và ngay cả hai vị công nương trẻ tuổi này cũng phải tuân thủ theo, nhìn vào cách họ trang điểm, các chị em cũng có thể học hỏi được đôi ba bí quyết làm đẹp cho bản thân để có được sự thanh lịch và cuốn hút như vậy.

Không son môi sáng màu

Bạn sẽ không bao giờ thấy phụ nữ trong Hoàng gia Anh sử dụng son môi sặc sỡ. Họ chỉ dùng son tông hồng hoặc nude. May mắn là họ luôn biết cách chọn son màu nude không bao giờ kén da và lỗi mốt trong làm đẹp và thời trang.

Empty

Không tạo khối đậm

Phụ nữ Hoàng gia lại phải tuân theo quy định trang điểm tôn vinh nét đẹp tự nhiên, nghĩa là họ không được phép tạo khối quá đậm. Họ cũngchuộng mốt make-up "sương sương" như xứ sở kim chi.

Empty

Không trang điểm mắt đậm

Không được phép gắn lông mi giả, không vẽ viền mí hay dặm phấn mắt quá đậm. Thông thường, họ chỉ dùng phấn mắt nâu và kẻ viền mí mắt ngay sát chân mi và chuốt mascara. Dù vậy nhưng đôi khi chúng ta vẫn thấy chị em dâu này vẫn phá lệ nhưng không quá nhiều mà đủ giữ được vẻ thanh lịch.

Empty

Lớp trang điểm luôn phải đảm bảo độ long-lasting

Kate Middleton thường phải tham gia các hoạt động và sự kiện nhiều trong đó có các sự kiện ngoài trời. Vì vậy cô luôn chọn các sản phẩm đảm bảo lớp make-up không bị trôi để công nương lúc nào trông cũng tươi tắn, rạng rỡ trước công chúng.

Empty

Dù phải áp dụng những quy tắc khắt khe nhưng điều đó lại không bao giờ dìm hàng nhan sắc của họ một chút nào. Lối trang điểm tông nude đó còn đặc biệt phù hợp với mọi trang phục của các công nương.

Empty

Từ trang phục váy áo với mũ đội trong các sự kiện trọng đại.

Empty

Cả hai tỏa sáng trong chiếc váy trắng tinh khôi dù trang điểm khá nhạt.

Empty

Chẳng cần lòe loạt, các công nương cũng vô cùng nổi bật và xinh đẹp.

Empty

Hay những bộ cánh họ cũng trang điểm nhẹ nhàng mà vẫn nổi bật.

Empty

Lối make-up nude có như không của công nương Kate còn phù hợp với cả những chuyến picnic, dã ngoại.

Khi trang điểm nhẹ nhàng, hợp tự nhiên, phái nữ lúc nào cũng trẻ trung hơn so với tuổi thật. Bên cạnh đó, son nude cũng có nhiều sắc thái khác nhau và sẽ đẹp hơn nếu chọn đúng màu nịnh da. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link