Gợi ý mẫu nail xinh hết nấc cho các cô gái “quẩy” ngày lễ 20/10

( PHUNUTODAY ) - Hãy tự thưởng bản thân cũng như tậu cho mình một bộ nail mới thật xinh để đi chơi ngày lễ nhé.

Vào những ngày lễ, việc tậu một bộ nail vừa có nét nhã nhặn, vừa cá tính là một gợi ý hoàn hảo. Dù là theo phong cách nào cũng có thể chưng diện. Bạn không nên để bàn tay "mộc mạc" đâu, nên làm điệu một chút cho cá tính bạn nhé.

Một gợi ý khác đó là mẫu nail mây trắng, màu sắc hoàng hôn lãng mạn này nhất định hợp với hội "bánh bèo". Bạn chẳng cần phải đính đá hay tô vẽ hoạ tiết cầu kì nhưng vẫn có thể bắt mắt. 

mau-nail-2020 3

Một trong những màu sắc được các chị em cực kỳ yêu thích đó là màu hồng. Nhân ngày lễ của chúng mình, hãy chọn vẽ móng màu hồng vì nó mang đến điểm chung là ngọt ngào, xinh xẻo khiến ai nhìn cũng thấy vừa mắt ngay.

mau-nail-2020 5

 

Nếu là cô gái mê tông màu nude thì những chi tiết trang trí trên móng lấp lánh như ánh sao cũng giúp bàn tay thêm nổi bật và "chanh sả" rồi.

mau-nail-2020 8

Bộ nail màu sắc nền nã đang rầm rộ tại nhiều tiệm nail lắm. Nàng nào muốn được khen tay đẹp và có gu, hãy thử ngay mẫu nail này nhé. 

mau-nail-2020 8

 Style sơn móng lì nếu trang trí khéo léo, bạn sẽ còn có bộ nail xuất sắc hơn nữa.

mau-nail-2020 10

 Những gam màu trẻ trung, dễ diện mà không hề chơi trội, mà dễ là còn ghi điểm trendy nữa cơ.

20-mau-son-mong-tay-dep-an-tuong-duoc-yeu-thich-nhat-nam-2019-2-1553670152-858-width640height582

Bạn chỉ cần chọn một bộ nail hiện đại sẽ làm cho bàn tay của bạn auto sang chảnh. Bạn có thể tham khảo kiểu vẽ móng vân đá hết sức thú vị này nữa. Tuy đơn giản nhưng cho thấy vẻ dịu dàng, làm điệu.

mau-nail-2020 15

 Tận dụng những gam màu pastel trẻ trung, xinh xắn khiến chị em nhìn là muốn copy theo.

mau-nail-2020 12

 Các bạn có thể chọn cho mình style vẽ móng màu sắc kẹo ngọt hot hit với hai gam màu basic được tô vẽ ngẫu hứng, sáng tạo. Các mẫu nail vẫn sẽ giúp các quý cô cộng điểm như thường.

mau-nail-2020 13

Một gợi ý khác là cách vẽ móng hoạ tiết trừu tượng với màu sắc nhẹ nhàng. Đây là kiểu móng hợp mọi tông da cũng sẽ mang đến các tín đồ bàn tay xinh, nổi bật mà chẳng cần suy nghĩ nhiều.

mau-nail-2020 17

 Bộ nail nâu/trắng mang đến nhiều vẻ dễ thương và xinh đẹp, các cô nàng thích style dễ thương nên ghim ngay để còn áp dụng cho chuẩn nhé!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link