Bao năm trung thành với tóc dài mượt, Phương Mỹ Chi bất ngờ khoe ảnh tóc ngắn khiến fan "đứng hình"

( PHUNUTODAY ) - Khi Phương Mỹ Chi xuất hiện trong diện mạo tóc ngắn, nhiều người hâm mộ không khỏi “đứng hình”.

Phương Mỹ Chi đạt giải Á quân chương trình Giọng hát Việt nhí, cho đến nay cô đã trở thành giọng ca chuyên nghiệp và nổi tiếng. Nhờ vào sự chăm chỉ và hăng say với nghề, "chị Bảy" sớm đạt được những thành công nhất định thông qua 3 album phòng thu và nhiều bài hát sâu lắng, đi vào lòng người. 

Cô chọn dòng âm nhạc mang đậm hồn dân tộc, vì vậy dù còn rất trẻ nhưng cô giữ tạo hình chuẩn mực với mái tóc đen dài, trang điểm nhẹ và phong cách bình dị phù hợp với thể loại âm nhạc cũng như độ tuổi thiếu niên của mình.

Empty

Phương Mỹ Chi sở hữu chất giọng tình cảm và tạo hình phù hợp với lứa tuổi.

Empty

Dù bao nhiêu năm qua đi, Phương Mỹ Chi vẫn trung thành với tóc đen dài thẳng mượt.

Empty

Tóc đen dài phù hợp với trang phục truyền thống lẫn phong cách tuổi teen năng động.

Chắc hẳn mọi người đã quen thuộc với Phương Mỹ Chi trong tà áo bà ba và mái tóc đen dài thả ngang lưng. Chính vì vậy khi đổi sang tóc ngắn,, nhiều người hâm mộ không khỏi “đứng hình”. 

Empty

Phương Mỹ Chi lột xác với mái tóc ngắn khác biệt, trông cô có thêm vẻ cá tính nhưng đồng thời cũng phô diễn góc mặt tròn của nữ ca sĩ.

Empty

Tuy nhiên, đây chỉ là tạo hình để cô tham gia biểu diễn mà thôi. 

Dù vậy, khó có thể phủ nhận, Phương Mỹ Chi thực sự rất hợp với tóc dài. Mái tóc đen truyền thống không chỉ giúp em trông đằm thắm và duyên dáng hơn mà còn hoàn hảo với chất giọng dân ca ngọt ngào, sâu lắng. Để chăm sóc mái tóc dài như Phương Mỹ Chi, bạn cần có những bí quyết của riêng mình.

1. Cắt tỉa tóc hư tổn

Loại bỏ phần tóc chẻ ngọn và hư tổn sẽ giúp tóc suôn mượt và khoẻ mạnh hơn. Kể cả khi nuôi tóc dài, phái đẹp cũng cần cắt tỉa tóc định kỳ để loại bỏ phần tóc hư tổn.

2. Bổ sung dưỡng chất cho tóc

Các chị em nên bổ sung dưỡng chất cho tóc bằng các loại dầu dưỡng và mặt nạ. Tuỳ vào tình trạng tóc, chị em có thể sử dụng tinh dầu bưởi, dầu dừa, mặt nạ bơ,... rất tốt cho tóc.

3. Hạn chế tạo kiểu

Kkhi không có các sự kiện quan trọng hay điều kiện bắt buộc, phái đẹp nên thả tóc tự nhiên hoặc buộc tóc nhẹ nhàng, tránh gây áp lực cho tóc và da đầu.

4. Làm sạch da đầu

Da đầu bết dầu, nhiều vi khuẩn là nguyên do hàng đầu làm tóc gãy rụng. Phái đẹp nên gội đầu thường xuyên, làm sạch xà phòng và uống nhiều nước để hạn chế tình trạng da đầu bết.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link