Những khoảnh khắc sao Việt "lộ nguyên hình" trên sóng truyền hình với thân hình phì nhiêu, kém thon gọn

( PHUNUTODAY ) - Sao Việt và những pha "lộ nguyên hình" trên sóng truyền hình: Người ngấn mỡ bụng, người lộ mỡ lưng bèo nhèo

Sao Việt luôn không chỉ biểu diễn hát hay đóng phim mà còn xuất hiện với vai trò là khách mời trong chương trình truyền hình nào được phát sóng. Tuy nhiên khác với hình ảnh chỉn chu thường thấy, ngoài người đẹp xuất hiện với hình ảnh hoàn hảo không tỳ vết thì cũng có vài người bị dìm dáng thậm tệ. Thậm chí đến cả người mẫu, hoa hậu cũng có lần lộ thân hình ngấn mỡ, vòng eo phì nhiêu khiến nhiều người thất vọng.

Mai Phương Thúy

Cô hoa hậu xinh đẹp sở hữu chiều cao và vòng 1 khủng từng khiến fan giật mình với vóc dáng tròn đầy của mình khi xuất hiện tại chương trình "Người Ấy Là Ai". Co diện một thiết kế đầm yếm gợi cảm với ý định khoe body nóng bỏng. Thế nhưng điều làm nhiều người chú ý là vòng eo phì nhiêu và bắp tay lực lưỡng.

Empty

Mai Phương Thúy lộ ngay vòng eo ngấn mỡ khi diện bộ đầm gợi cảm và thiết kế còn lộ cả bờ vai trần tròn đầy. Có vẻ như thời điểm ấy Mai Phương Thúy tăng cân khá nhiều.

Empty

Ở mọi góc chụp, Mai Phương Thúy đều để lộ phần bụng ngấn mỡ lộ rõ.

Kỳ Duyên

Kỳ Duyên diện crop top thể thao cùng shorts nên càng dễ lộ mỡ thừa trước bàn dân thiên hạ.

Empty

Thời điểm tham gia "Cuộc Đua Kỳ Thú" cùng team với Minh Triệu cô mặc crop top thể thao cùng shorts tiện bề hoạt động nhưng lại làm lộ bụng mỡ phì nhiêu. Dù được biết đến là hoa hậu với body chuẩn chỉnh nhưng khi lên hình trong tập này, Kỳ Duyên lại khiến dân tình hốt hoảng trước vòng 2 phì nhiêu của mình.

Văn Mai Hương

Văn Mai Hương vốn sở hữu vóc dáng đầy đặn, cô từng giảm cân khá nhiều nhưng có vẻ thời gian gần đây nữ ca sĩ lại tăng cân đáng kể. Mặc một chiếc áo khá xinh xắn nhưng lại tố hết nhược điểm mỡ lưng bèo nhèo hay phần vai u thịt bắp của nữ ca sĩ.

Empty

Diện thiết kế áo quây ôm sát cực kỳ gợi cảm sang chảnh nhưng Văn Mai Hương lại vô tình để lộ vai to thô và phần lưng ngấn mỡ. Cô còn lộ nguyên phần vai và lưng, nếu có nhược điểm thì không thể nào giấu đi được.

Hari Won

Tại "Sao Hỏa Sao Kim" Hari Won khoe dáng trong một thiết kế đầm quây gợi cảm, và lại lộ phần mỡ thừa hai bên nách và phía sau lưng.

sao-viet-lo-voc-dang 6

Thiết kế cup ngực thắt chặt có vẻ hơi kích so với vóc dáng của Hari Won.

Empty

Dù vóc dáng có thon gọn thế nào thì Hari Won vẫn lộ phần mờ thừa "lèo bèo" ở hai bên nách.

Trấn Thành

Một pha lộ bụng mỡ đi vào lịch sử của Trấn Thành chính làm anh bị gọi là "đuông dừa".

Empty

Trong một pha tranh chấp nảy lửa với Trương Thế Vinh trong "Chạy Đi Chờ Chi", Trấn Thành lộ ngay phần bụng mỡ lèo bèo. Dù cố gắng giảm cân nhưng có vẻ mọi phương pháp giảm cân chưa phát huy hiệu quả với khổ chủ.

Karik

Empty

Khoảnh khắc Karik lộ bụng mỡ trên sóng truyền hình chắc chắn là khoảnh khắc hài hước nhất tại "Rap Việt". 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link