Chị em điên đảo khoe nhau những món quà "cực độc" 20/10

( PHUNUTODAY ) - Từ những món quà đắt tiền như hoa hồng vàng 24k nguyên khối có gắn kim cương, vé đi du lịch cùng tiền đi shopping cho đến những món quà gây cười, đã được chị em thi nhau chia sẻ trong ngày 20/10.

 Trong ngày 20/10, các chị em đều rất hào hứng vì sẽ được một nửa của mình tặng quà. Mới đây, món quà độc đáo, cực kì giá trị khiến mọi người phải suýt xoa bàn tán đấy là bông hồng vàng 24k nguyên khối, có gắn kim cương và đế cắm hoa bằng vàng.

hoa hong kim cuong - phunutoday

 Bông hoa hồng được cho là sử dụng 10 cây vàng 24k, hơn 150 viên kim cương.

Món quà này được một đại gia người Việt đặt mua, dù không biết rõ danh tính vị đại gia này nhưng ai cũng phải trầm trồ ngưỡng mộ với chủ nhân được tặng món quà qúy giá này. Gía trị của bông hồng vàng này được cho là sử dụng từ 10 cây vàng 24K trị giá thời điểm hiện nay vào khoảng hơn 350 triệu đồng. Ngoài ra còn có khoảng hơn 150 viên kim cương được đúc vào viền của hoa và kệ cắm hoa hồng.

Bên cạnh bông hồng giá trị trên thì nhiều ông chồng khác cũng không hề kém cạnh khi cũng tặng hàng tặng vợ những vật phẩm có giá trị khác như Macbook hay Iphone.

dien thoai - phunutoday

Món quà ông chồng dành dụm tặng vợ ngày 20/10. 

Anh Hoàng M. H (32 tuổi, Cầu Giấy, Hà Nội), ấp ủ từ lâu về kế hoạch tặng vợ món quà độc đáo là chiếc điện thoại Iphone đời mới và một chiếc máy tính xách tay Macbook giá trị. Tuy nhiên, đến nay anh mới thực hiện được, tổng giá trị quà tặng, theo tiết lộ của anh trị giá hơn 50 triệu đồng.

Anh H cho hay: "Hai vợ chồng cưới nhau 5 năm mới có con, chúng tôi đã vượt qua bao nhiêu trắc trở và dèm pha, dị nghị. Nay vợ đang chìm đắm trong hạnh phúc làm mẹ nhưng vẫn dùng điện thoại "cục gạch" chụp ảnh con, nhiều lúc thương lắm. Tôi quyết định dành dụm số tiền thu nhập từ làm thêm, dạy thêm hơn 1 năm nay để mua cho vợ chiếc điện thoại đẹp nhất và chiếc máy tính tốt để thỏa mong ước. Lúc đầu vợ tôi ôm mặt khóc vì bất ngờ, sau đó cười tươi vì sung sướng, nhưng cuối cùng lại thần người ra vì tiếc tiền. Nhưng không sao, với tôi có vợ và con, đó là những món quà hạnh phúc và ý nghĩa nhất".

Trước đó, món quà siêu độc của người chồng đặc biệt tặng vợ nhân dịp 20/10 đã được chính người vợ này chia sẻ với mọi người đã khiến các chị em phải "phát hờn" vì ghen tỵ. Đó là chuyến đi du lịch Nha Trang, cùng một tệp tiền kèm theo lời nhắn rất tình cảm của ông chồng.

du lich - phunutoday

Món quà của người chồng soái ca khiến chị em "phát hờn". 

Bên cạnh những món quà có giá trị đó thì những món quà thú vị "siêu độc đáo" của các ông chồng hài hước cũng thể bỏ qua trong những ngày này.

Đang thu hút mới đây nhất là món quà 20/10 trị giá những 4k cộng thêm 1 quả chuối đã bóc sẵn vỏ chỉ việc cho vào miệng thưởng thức luôn hương vị của anh chồng trẻ dành tặng cô vợ Hoài.

Cùng với món quà “to đùng” này là lời nhắn cũng hết sức đáng yêu và chẳng kém tiểu thuyết ngôn tình của anh chồng: “Ăn hết quả chuối cho lại sức rồi tối rủ 600 chị em đi nhảy đầm. Thiếu bao nhiêu kí sổ cho anh. Anh nợ được. Anh lo cho em được. Em cứ dựa vào anh. Còn đâu anh dựa vào tường”.

qua doc dao - phunutoday

Anh chồng hài hước "nhất quả đất" khiến chị em được phen cười té ghế.  

Món quà này được chính cô vợ Hoài khoe lên mạng xã hội đã khiến chị em được một trận cười té ghế. Ai nấy đều tỏ ra thích thú với sự hài hước, dí dỏm của anh chồng khi đã nghĩ ra món quà vừa độc vừa lạ tặng vợ.

Nhận được món quà 20/10 này từ chồng, cô vợ trẻ cũng chung một cảm giác như các chị em khác vừa bất ngờ vừa buồn cười, nhưng kèm theo đó đó là cảm giác hạnh phúc.

Món quà đó tính ra tiền thì không to và chẳng đáng là bao so với những món quà đắt tiền như smartphone hay đồng hồ, váy áo hàng hiệu… Thế nhưng với Hoài, nó là tình cảm và là sự quan tâm của chồng khi nhớ đến ngày của vợ để, tạo cho vợ những niềm tiếng cười sảng khoái, bất ngờ....

qua doc dao 2 - phunutoday

 Một món quà độc đáo trong ngày 20/10 cũng được chị em chuyền tay nhau chia sẻ.

Dù các món quà có giá trị to nhỏ khác nhau nhưng đó đều là những tình cảm quý giá đáng trân trọng nhất, hạnh phúc nhất mà cánh mày râu dành tặng cho một nửa yêu thương của mình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn