Ngân 98 lại tiếp tục cà khịa Ngọc Trinh: "Tôi làm ăn chân chính bằng đầu óc chứ không bằng thân xác"

( PHUNUTODAY ) - Việc liên tiếp có những phát ngôn mang tính "cà khịa" quá khứ của Ngọc Trinh khiến Ngân 98 nhận không ít "gạch đá".

Hôm nay (27/5), Ngân 98 tiếp tục gây chú ý khi đăng đàn mỉa mai những người kiếm tiền theo cách không chân chính. Cô cho biết chỉ thần tượng những tỷ phú tự thân như Kylie Jenner, còn xem thường người làm giàu từ thân xác.

Đặc biệt trong bài đăng, hotgirl Bình Định tiếp tục nhắc đến phát ngôn chăn gối đình đám của tỷ phú Hoàng Kiều - tình cũ Ngọc Trinh.

"Nói nghe nè, Ngân mà là một số bạn thì Ngân sẽ thần tượng những tỷ phú tự thân như cô nàng Kylie Jenner.

Những người giống như Kylie Jenner mới đáng để Ngân thần tượng và học hỏi, chứ cái kiểu 'đêm 7 ngày 3, ra vào không kể' thì dễ thôi, vì Ngân có thừa nhan sắc đây này nhưng không có đam mê nên đừng ai so sánh Ngân một cách khập khiễng như vậy nhé.

Dù mấy bạn có chê Ngân đi nữa thì Ngân vẫn giữ vững lập trường là làm ăn cày bừa chân chính bằng đầu óc chứ không bằng thân xác. Lâu giàu xíu cũng được", Ngân 98 viết.

ngan-98-01

Đăng status nói rõ quan điểm chỉ thần tượng những người kiếm tiền chân chính, Ngân 98 bị cho là đang mỉa mai Ngọc Trinh khi liên tục nhắc đến những sự việc liên quan đến "nữ hoàng nội y".

Không nhắc đến Ngọc Trinh nhưng nhiều người ngầm đoán Ngân 98 lại "cà khịa" chuyện tình chóng vánh của đàn chị cùng tỷ phú Hoàng Kiều năm nào. 

Việc liên tiếp có những phát ngôn mang tính "cà khịa" quá khứ của Ngọc Trinh khiến Ngân 98 nhận không ít "gạch đá" từ cư dân mạng. Đáp lại, người tình Lương Bằng Quang dõng dạc khẳng định mình không biết Ngọc Trinh là ai, đồng thời thẳng tay "block" những bình luận công kích.

ngan-98-6

Trước đó không lâu, Ngân 98 cũng sử dụng câu nói của tỷ phú Hoàng Kiều với ngụ ý mỉa mai.

Cuối tháng 4/2020, Ngân 98 nhận nhiều chỉ trích từ dư luận khi mượn tên Ngọc Trinh để phủ nhận tin đồn làm gái. "Ngân mà chịu làm gái thì bây giờ Ngân giàu như chị Ngọc Trinh, có khi còn hơn luôn ấy", Ngân 98 phân trần.

Bị nghi ngờ đá đểu Ngọc Trinh, Ngân 98 lên tiếng phủ nhận. Khi ấy, cô nhấn mạnh mẫu nội y còn là idol của mình.

Nổi lên từ năm 2017 với đủ những chiêu trò, phát ngôn gây sốc và khoe thân phản cảm, Ngân 98 được mệnh danh là “mỹ nữ thị phi” khi thường xuyên gắn liền với hàng loạt scandal tai tiếng.

Gần đây nhất, cô còn khiến cộng đồng mạng “giật mình” khi chia sẻ hình ảnh khoe vòng eo bé như con kiến của mình trên trang cá nhân với nội dung: “Con bé eo 49 chúc mọi người cuối tuần tràn đầy năng lượng”. Liên tục chèn thêm cụm từ “eo 49” vào bài đăng của mình, Ngân 98 ngay lập tức bị cộng đồng mạng “bóc mẽ” động thái ẩn ý “đá xéo” số đo vòng eo của Ngọc Trinh. Bởi ai cũng biết, Ngọc Trinh được gắn liền cụm từ “vòng eo 56” và được mệnh danh là người đẹp có vòng eo nhỏ gọn nhất nhì Vbiz.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link