Hoàng Thùy Linh, Khánh My thả dáng sexy mặc đẹp cuốn hút nhất tuần qua

( PHUNUTODAY ) - Cùng ngắm dàn mỹ nhân mặc đẹp, gợi cảm nhất tuần qua

khanh-my
khanh-my1

Khánh My khoe vẻ sexy khi diện váy xẻ vạt đỏ rực, dài quét đất đi sự kiện ở Nha Trang.

hoang-thuy-linh11
hoang-thuy-linh1

Tối 27/12, Hoàng Thùy Linh xuất hiện tại đêm nhạc H-Artistry với vai trò khách mời. Nữ ca sĩ nổi bật tại hậu trường với bộ váy đuôi cá đính sequin màu đỏ lộng lẫy. Người đẹp khoe trọn tấm lưng trần nuột nà giữa cái lạnh của mùa đông Hà Nội.

duong-thuy-linh-3-

Tối 28/12, Dương Thùy Linh được mời làm MC cho một event tại Hà Nội. Trước khi đoạt giải Hoa hậu Thân thiện cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008, người đẹp đã là MC nổi tiếng ở lĩnh vực Thể thao.

duong-thuy-linh-5-
duong-thuy-linh-4-

Trong chương trình, 'gái một con' thay hai bộ đầm khác nhau của NTK Xuân Lê, khoe vóc dáng thon thả. Dù đã ngoài 30 tuổi nhưng cô vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung.

diem-my-9x-
diem-my-9x-h

Mặc dù thời tiết mùa đông Hà Nội tối 29/12 lạnh giá nhưng Diễm My 9X vẫn diện váy xòe xuyên thấu trong buổi công chiếu phim 'Chạy đi rồi tính'.

tran-thi-quynh-6-

Hoa hậu Trần Thị Quỳnh hở trọn lưng trần nuột nà với đầm ôm màu đỏ rực rỡ khi làm giám khảo một cuộc thi nhan sắc tại Đăk Lăk.

tran-thi-quynh-3-
tran-thi-quynh-7-

Ngồi ghế nóng một cuộc thi, Hoa hậu Thể thao 2007 Trần Thị Quỳnh gây ấn tượng với nhan sắc 'gái một con'. Trong chương trình, cô còn thay bộ cánh khoét sâu ngực khác.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn