Nhan sắc bóng hồng cũ của tỷ phú Hoàng Kiều khiến Ngọc Trinh phải e thẹn "ngả mũ"

( PHUNUTODAY ) - Khi đối diện với người đẹp này chắc chắn Ngọc Trinh phải e thẹn "cúi đầu ngả mũ".

Những ngày qua tỷ phú gốc Việt 72 tuổi Hoàng Kiều trở thành nhân vật gây sốt khắp cộng đồng mạng khi ông xác nhận đang yêu người mẫu nội y Ngọc Trinh. Là một trong những nhân vật giàu có và quyền lực, từng quan hệ thân thiết với tổ chức Hoa hậu Thế giới nên không lấy gì làm lạ khi bạn trai của Ngọc Trinh có mối quan hệ thân thiết với nhiều mỹ nhân, người đẹp từ khắp nơi trên thế giới. Một trong những bóng hồng từng khá thân thiết với tỷ phú Hoàng Kiều là Hoa hậu Thế giới 2007 Trương Tử Lâm.

ty-phu-hoang-kieu-

 Hoa hậu Trương Tử Lâm có mối quan hệ thân thiết với nhiều đại gia trong đó có Hoàng Kiều.

 Trương Tử Lâm là hoa hậu Trung Quốc và cũng là hoa hậu đầu tiên đến từ vùng Đông Á vinh dự giành được vương miện của đấu trường sắc đẹp lớn nhất hành tinh: Hoa hậu Thế giới năm 2007. Cô cũng từng lọt vào top những hoa hậu đẹp nhất lịch sử cuộc thi Hoa hậu Thế giới. Trương Tử Lâm có nhan sắc hiền hậu thuần châu Á. Vẻ đẹp của cô trong trẻo như sương mai và rất dễ tạo thiện cảm cho người đối diện.

truong-tu-lam-hoang-kieu-

Trương Tử Lâm đăng quang Hoa hậu Thế giới năm 2007.

truong-tu-lam-hoang-kieu-

Nhan sắc xinh đẹp của cô khiến người nhìn xao xuyến.

Sau khi giành vương miện, Trương Tử Lâm miệt mài với các hoạt động thiện nguyện, được lựa chọn là gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng, đồng thời có quan hệ thân thiết với nhiều đại gia giàu có, trong đó có tỷ phú Hoàng Kiều.

Chính vì thế, khi công bố chuyện tình với Ngọc Trinh, nhiều người tỏ ra bất ngờ và có ý so sánh với Trương Tử Lâm. Rõ ràng, nhan sắc của người đẹp họ Trương vượt xa “nữ hoàng nội y” cả về sắc vóc và thần thái. Với nhan sắc vượt trội Ngọc Trinh của mình, Trương Tử Lâm từ lâu đã một người đẹp đa tài được nhiều người yêu mến.

truong-tu-lam-hoang-kieu-

Sau khi giành được vương miện hoa hậu, Trương Tử Lâm tham gia vào làng giải trí. Cô cũng là một trong những người mẫu hàng đầu của làng thời trang Trung Quốc.

truong-tu-lam-hoang-kieu-
truong-tu-lam-hoang-kieu-

Trương Tử Lâm thường xuất hiện trước công chúng với gương mặt đẹp hoàn hảo không tì vết, rạng ngời, tươi sáng.

truong-tu-lam-hoang-kieu-
truong-tu-lam-hoang-kieu-

Vẻ đẹp nóng bỏng của Hoa hậu Thế giới 2007.

Trương Tử Lâm và doanh nhân Nhiếp Lỗi, một quản lý công ty phần mềm tin học bí mật kết hôn vào năm 2013 tại Phuket, Thái Lan . Nữ diễn viên tiết lộ cô mang bầu hồi cuối năm 2015. Thời kỳ mang thai, Tử Lâm ít xuất hiện ở sự kiện giải trí mà dành thời gian nghỉ ngơi, chăm sóc thai nhi. Người đẹp cũng lâm bồn một công chúa xinh đẹp vào cuối tháng 4 vừa qua.

truong-tu-lam-hoang-kieu-
truong-tu-lam-hoang-kieu-

Trương Tử Lâm rạng ngời trong ngày cưới.

l1-1153-1461201946

 Hiện tại, Trương Tử Lâm đang có cuộc sống hạnh phúc viên mãn bên chồng và con gái. Người đẹp 32 tuổi chưa tiết lộ kế hoạch công việc sau sinh. Trước đó, vì mang thai, cô tạm dừng một số dự án điện ảnh, quảng cáo.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link