Chỉ một phút làm điều này, cao răng bong sạch và hôi miệng cũng tan theo

( PHUNUTODAY ) - Nếu làm theo cách này, chắc chắn cao răng sẽ chẳng còn và hôi miệng cũng sẽ bay theo.

Cao răng, hay vôi răng, là chất lắng cặn cứng của các muối vô cơ gồm canxi carbonat và phosphate kết hợp với mảng bám mềm, tức những mảnh vụn thức ăn, chất khoáng trong miệng, vi khuẩn, xác tế bào biểu mô. Những mảng bám này cần thời gian khoảng vài ngày đến 1 tuần để biến thành cao răng, thường có màu vàng hoặc đen, cứng, bề mặt thô ráp.

anh

Chỉ một phút làm điều này, cao răng bong sạch và hôi miệng cũng tan theo

Baking soda hay còn gọi là bột nở là một trong những giải pháp hiệu quả nhất không chỉ làm trắng răng mà còn giúp loại bỏ cao răng một cách nhanh chóng.

Nguyên liệu cần chuẩn bị như sau, Baking soda (bột nở), muối, oxy già, nước, kem đánh răng, bàn chải đánh răng, cốc đánh răng và nước súc miệng sát khuẩn.

Cách làm: Đầu tiên, bạn trộn 1 thìa canh bột baking soda với ½ thìa cà phê muối để trong một chiếc cốc. Sau đó, rửa sạch bàn chải với nước ấm và nhúng vào trong chiếc cốc có chứa bột baking soda và muối. Chải răng với hỗn hợp trong cốc. Sau 5 phút, súc miệng với nước và nhổ vào bồn rửa mặt.

cach-lay-cao-rang-bang-baking-soda-2

Sau đó, bạn trộn 1 cốc oxy già với ½ cốc nước ấm. Lấy hỗn hợp súc miệng trong vòng 1 phút, rồi nhổ hết dung dịch vừa súc miệng ra với ½ cốc nước. Sử dụng bàn chải cọ phần cao răng vàng. Chú ý không cọ mạnh gây kích ứng nướu. Sử dụng nước súc miệng sát khuẩn 2 lần/ngày.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link