Chỉ nhờ một nắm muối: Xui xẻo đến đâu cũng được hóa giải ngay tức khắc

( PHUNUTODAY ) - Theo phong thủy, muối có sức mạnh xua đuổi tà khí, hấp thụ năng lượng tích cực.

Từ lâu nay, người Việt đã có phong tục "đầu năm mua muối" để cầu mong năm mới gia đình luôn bình an, hạnh phúc, làm ăn phát đạt. Điều này chứng tỏ, muối là một có thể xua đuổi tà khí, đón rước tài lộc.

Theo quan niệm phong thủy, muối là một loại "bùa" dùng để "xả xui", xua đuổi tà ma, tẩy uế, mang may mắn vào nhà. Vậy nên, chỉ cần một nắm muối trừ tà, mọi vận xui có thể được đẩy lùi.

Theo phong thủy, muối có tác dụng trừ tà khí.

Theo phong thủy, muối có tác dụng trừ tà khí.

Có rất nhiều cách để dùng muối "giải" vận xui. Bài viết này sẽ chỉ cho bạn những cách dễ thực hiện nhất.

Ném muối qua vai trái

Bốc một nắm muối. Nữ giới nắm muối vào tay phải, nam giới thì nắm muối vào tay trái. Sau đó ném nắm muối này qua vai trái của mình. Mọi đen đủi sẽ theo muối ở lại phía sau lưng bạn, nhường chỗ cho may mắn.

Lưu ý, nhất định phải ném muối qua vai trái. Nếu ném nhầm sang bên phải thì vận hạn sẽ càng nặng hơn.

nem-muoi-giai-xui-phunutoday-01

Tắm nước muối

Lấy 7 muỗng muối hòa vào nước, sau đó dùng nước này dội từ đầu xuống. Nước muối sẽ cuốn trôi hết mọi đen đủi, vận hạn sẽ được hóa giải.

Đặt bát muối trong nhà

Theo quan niệm phong thủy, muối kết hợp với nước sẽ khiến năng lượng của nó cạnh mạnh. Đặt thêm đồng tiền kim loại cùng với muối và nước sẽ tạo nên các phản ứng giúp tẩy rửa và tiêu tán năng lượng tiêu cực.

Vì vậy, người ta tin rằng sử dụng bát muối có chứa tiền xu trong nhà sẽ hóa giải những nguồn năng lượng tiêu cực trong gia đình, thu hút may mắn, tài lộc vào nhà.

Bát muối phong thủy.

Bát muối phong thủy.

Vị trí cực vượng để đặt bát muối phong thủy là ở góc nhà cung Tài lộc (hướng Đông Nam) để mong muốn giàu có.

Nếu bạn cầu mong gia đình luôn êm ấm, nhiều sức khỏe thì hãy đặt bát muối ở cung Gia Đạo (hướng Đông).

Cách đặt bát muối để xua tà khí cho cả năm:

Chuẩn bị một bát hoặc ly thủy tinh, sau đó cho muối đầy 3/4 bát rồi đặt 6 đồng xu xếp theo hình vòng tròn lên trên mặt. Nhớ đặt mặt dương (mặt dương có kí tự khác) của xu ngửa lên trên.

Tiếp đó, bạn hãy cho nước từ từ vào và đặt bát lên một miếng vải lót. Trong suốt một năm, không che miệng bát và để yên tại cùng một vị trí. Không ai trong nhà được đụng chạm hay dịch chuyển bát muối kẻo năng lượng tiêu cực đã được hấp thụ sẽ bị phân tán, mang lại những điều không may cho gia chủ.

Việc này nên làm âm thầm, không khoe khoang cho người ngoài biết.

Trước khi sang năm mới, gia chủ nhất định phải bỏ bát muối phong thủy cũ đi và thay bằng bát mới.

Trước khi sang năm mới, gia chủ nhất định phải bỏ bát muối phong thủy cũ đi và thay bằng bát mới.

Đến ngày cuối cùng của năm, gia chủ mới được phép đổ bát nước muối đựng đồng xu này.

Cuối năm, phải vứt bỏ cả bát, nước muối và đồng xu vì những thứ này đều tích trữ nguồn năng lượng tiêu cực của cả một năm, giữ lại sẽ làm hao tổn may mắn của gia chủ trong năm mới. Tuy nhiên, một số gia đình vì quên mà không thay bát muối phong thủy, để nó từ năm này sang năm khác. Đây là một điều cấm kỵ trong phong thuỷ.

Rắc muối trước cửa nhà

Theo quan niệm dân gian, việc bạn hay gặp những chuyện không may là do âm hồn đi theo quấy phá. Nếu muốn tẩy uế, xua đuổi âm khí bạn có thể rắc muối trước cửa nhà. Số muối này có tác dụng xua đuổi tà khí, trấn giữ không cho các âm hồn xâm nhập vào nhà và quấy phá.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link