Thầy tử vi tiết lộ: Đây là nét tướng mũi của người phụ nữ khổ vì tình, đã lận đận còn hay ghen tuông

( PHUNUTODAY ) - Đây là những nét tướng mũi của những người rất dễ gặp phải long đong lận đận trong cuộc sống, nghèo khổ cả đời.

Sống mũi gồ, cong vẹo

Cũng theo nhân tướng học, những người sống mũi gồ lên, con vẹo thì thường rất khó hợp tác với người khác do tính tình cao ngạo. Ngoài ra, những người này còn vừa khắt khe vừa khó tính, lại ích kỉ chỉ nghĩ cho mình nên ai nấy đều xa lánh nên cả đời cô độc.

phu-nu-co-nhung-net-tuong-nay-song-lao-tam-kho-tu-vi-tinh-phunutoday

Trong nhân tướng học, mũi là cung Tài Bạch, thế cho nên những người có tướng mũi xấu như vậy thì đường tài lộc cũng khó mà phát đạt được. Những người này tài vận cả đời chẳng mấy tốt lành, cần phải có quý nhân hỗ trợ mới có thể nâng cao vận trình.

Mũi tẹt

Mũi tẹt là tướng mũi có sống mũi thấp, đầu mũi tròn, hơi hếch lên, cánh mũi hơi bè sang hai bên, lỗ mũi hình tròn hoặc bầu dục nằm ngang, khi nhìn nghiêng thì khuyết điểm này càng hiện ra rõ ràng. Theo quan niệm nhân tướng học, những người sở hữu tướng mũi tẹt thường có sự nghiệp không mấy thuận lợi vì con đường thăng quan tiến chức của họ khá chậm chạp. Tuy có cố gắng trong việc nhưng không gặp thời gặp thế, từ đó mà uổng phí tài năng với những việc không thực sự phù hợp với mình.

Ngoài ra, những người có tướng mũi này còn có xu hướng thu hẹp các mối quan hệ của mình, không giỏi giao tiếp, khá hẹp hòi trong chuyện tình cảm và rất hay nổi máu ghen tuông. Những người này tuy giỏi kiếm tiền nhưng không biết cách chi tiêu hợp lý, thường gặp vấn đề về tiền bạc chẳng hạn dễ bị kẻ xấu lừa gạt mà mất mát tiền của.

Mũi hếch

Tướng mũi hếch hay còn gọi là mũi hỉnh, sống mũi và đầu mũi ngắn, không bao trùm được toàn bộ lỗ mũi, lỗ mũi hếch lên trên, lộ như ra mũi khỉ và khi nhìn trực diện có thể thấy được cả lỗ mũi hếch lên trên.

Người sở hữu tướng mũi hếch thường là người khá nhanh nhẹn, đầu óc tinh tế, kỹ năng giao tiếp giỏi nhưng đây lại là nét tướng mặt phụ nữ khổ vì tình.

Theo nhân tướng học, phụ nữ sở hữu tướng mũi hếch thường có tính cách mạnh mẽ, chanh chua, hơi trẻ con và thiếu kiên nhẫn. Trong tình yêu cũng như cuộc sống hôn nhân, họ không biết cách quan tâm, chăm sóc đến một nửa của mình nhưng lại yêu cầu, đòi hỏi cao ở đối phương.

Do đó, ít người đàn ông nào có thể chịu nổi tính cách này nên đường tình duyên của người phụ nữ mũi hếch thường gian truân, trắc trở.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link